Tag: Dubai

Thị thực vàng giúp Dubai chống chọi với sự suy thoái tòa nhà văn phòng toàn cầu

Ở đỉnh điểm đại dịch toàn cầu, khi phải đối mặt với làn sóng di cư của người nước ngoài và sự cạnh tranh ngày càng gia tăng từ các trung tâm kinh doanh lân cận, chính quyền Dubai đã mở cửa.

Nhà giàu Dubai uống đá lạnh 100.000 năm từ sông băng Bắc Cực

Trong bối cảnh Trái đất đang ấm dần lên, việc lấy nước đá từ các sông băng 100.000 năm tuổi ở Bắc Cực để bán cho giới nhà giàu Dubai khiến nhiều người bức xúc.

Hungary chi 6 tỉ euro xây dựng Budapest theo 'phong cách Dubai'

Chính phủ Hungary có kế hoạch phát triển một phần thủ đô Budapest thành khu trung tâm mới “kiểu Dubai" với kinh phí ước tính khoảng 6 tỉ euro.

Ngân hàng Standard Chartered và đối tác hỗ trợ Việt Nam giảm điện than

Các biên bản ghi nhớ được ký kết từ Ngân hàng Standard Chartered và đối tác sẽ giúp Việt Nam thực hiện hàng loạt dự án để chuyển đổi năng lượng, giảm phát thải khí nhà kính nhằm thực hiện mục tiêu Net Zero.

Thủ tướng Phạm Minh Chính và phu nhân tới Dubai dự COP28

Rạng sáng 1-12 giờ Việt Nam, chuyên cơ chở Thủ tướng Phạm Minh Chính cùng phu nhân và đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam hạ cánh xuống sân bay quốc tế Al Maktoum của thành phố Dubai, Các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất (UAE).

Không ai ngờ được sẽ có ngày chứng kiến Dubai bì bõm trong cảnh ngập lụt. Nhiều xe sang, siêu xe cũng phải hì hục lội nước.

Người Nga 'lời khẳm' khi giá bất động sản Dubai ngày càng đắt đỏ

Dường như đã kết thúc giai đoạn bùng nổ mua bất động sản ở Dubai, nhà đầu tư Nga đang ồ ạt bán ra để thu lời.

Dubai và 'AI trong mọi thứ'

Từ những con tàu đánh cá neo bên làng chài nhỏ, hình ảnh Dubai ngày nay được thay bằng du thuyền xa xỉ, những tòa cao ốc chọc trời và… trí tuệ nhân tạo (AI).

Dân Nga đem tiền sang Dubai đầu tư bất động sản

Người giàu Nga đang đổ xô đến Các Tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất (UAE), mang theo sự giàu có của họ đến nền kinh tế của nước này và gây ra sự bùng nổ bất động sản.

Thông tin mới nhất vụ doanh nghiệp Việt nguy cơ mất trắng lô hàng nửa triệu USD xuất sang Dubai

Doanh nghiệp Việt Nam gặp doanh nghiệp nghi lừa đảo tại hội chợ quốc tế về thực phẩm nổi tiếng ở Dubai. Lô hàng đầu tiên được bán suôn sẻ, nhưng tới lô hàng thứ hai đối tác lặn mất tăm.