Tag: du ngoạn

Hành trình 10 năm vừa phượt vừa vẽ của họa sĩ Lâm Sơn Thân

Triển lãm ‘Du ngoạn’ như một thước phim đẹp của họa sĩ Lâm Sơn Thân để anh có thể hồi tưởng những cảm xúc vui buồn trong mỗi chuyến vừa đi khám phá vừa sáng tác của mình.

Cặp đôi người Mỹ cưới nhau... 100 lần trong 2 năm!

TTO - Yêu nhau và cùng mê du lịch, Cheetah và Rhiann Platt đưa nhau đi khắp thế giới để ngoạn cảnh. Đến nay họ đã đi qua gần 30 nước thuộc 6 châu lục, và ở mỗi nơi, họ lại tổ chức đám cưới.

Cô gái Malaysia đạp xe đi khắp thế gian

TTO - Lên đường từ năm 2014, đến nay cô gái người Malaysia Phoebe Tan đi qua Đức, CH Séc, Áo, Ý, Croatia, Montenegro, Albania, Hi Lạp, Macedonia, Iran, Turkmenistan, Uzbekistan, Kyrgyzstan, Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản...

Du ngoạn trên lưng lạc đà ở Palm Grove

TTO - Một chuyến khám phá Marrakech, Morocco sẽ không toàn vẹn nếu bạn chưa trải nghiệm cảm giác ngồi trên lưng lạc đà. Và một trong số các cung đường bằng lạc đà hút khách là Palm Grove, lá phổi xanh ở ngoại vi thành phố Marrakech.

12 hành trình du ngoạn đường sông ngoạn mục thế giới

TTO - Tạp chí du lịch nổi tiếng Anh Wanderlust vừa liệt kê 12 hành trình du ngoạn đường sông nên trải nghiệm trên thế giới. Trong đó, hành trình sông Đà, sông Hồng và vịnh Hạ Long của VN cũng được đánh giá cao.

​Du ngoạn kiểu Na Uy

TTO - Với một chiếc thuyền buồm thám hiểm dài 11m, được những gã Viking hiện đại đầy điêu luyện cầm lái, bạn chỉ mất vài giờ từ Stavanger là sẽ đến vùng đất của những chuyến phiêu lưu bất tận...  

Vừa du ngoạn vừa trồng hoa

TTCT - Đến Đà Lạt thăm thú những con đường hoa, di tích cổ đã là chuyện “cưỡi ngựa xem hoa” bình thường. Gần đây nhiều du khách trẻ tìm đến những nông trại trồng rau, hoa ở Đà Lạt để được trải nghiệm cuộc sống đời thường và thử làm nông dân.

Du ngoạn Nam Trung bộ

TTO - * Gia đình chúng tôi sẽ về thăm miền Trung vào khoảng tháng 8. Từ Đà Nẵng chúng tôi sẽ ghé Hội An và ở lại vài ngày trước khi thuê xe đi tiếp vào Nha Trang.

Du ngoạn Tây Bắc mùa xuân

TT - Tháng giêng - mùa xuân, Tây Bắc luôn là một lời mời ngọt ngào với dân đi “bụi”. Một kỳ nghỉ cuối tuần hối hả hay một kỳ nghỉ dài thong thả, đều có những lựa chọn thú vị dành cho dân đi.

Ba Bể: thẳm xanh hồ trên núi

TT - “Thiên nhiên đệ nhất hồ” với huyền thoại về chiếc thuyền vỏ trấu và trận đại hồng thủy, những động Puông, ao Tiên... cái tên Ba Bể có lẽ không còn xa lạ với mọi người. Nhưng “trên cả mây trời trên núi xanh”, cảnh sắc “hồ trên núi” nay vẫn dành cho du khách những ấn tượng mới mẻ và thú vị.