Tag: du lịch VN

Chấp nhận giảm sút về doanh thu, lợi nhuận để chung tay kích cầu du lịch

TTO - Với sự góp sức của nhiều phía, những tour đường bộ do nhóm khuyến mãi kích cầu thiết kế giảm từ 15-18% so với cùng kỳ, tour máy bay thực tế giảm 22%, trong đó ưu tiên những điểm đến an toàn, có sự ủng hộ của địa phương...

Du lịch văn hóa - từ vùng đất cằn "vượt vũ môn" ra thế giới

Việt Nam, ngoài 3 di sản thiên nhiên thế giới thì còn sở hữu tới 15 di sản văn hóa thế giới và 4 di sản tư liệu thế giới được UNESCO vinh danh.

TP.HCM đi Cà Mau 9 tiếng, dần lịch chứ du lịch nỗi gì?

TTO - 17h lên xe giường nằm ở TP.HCM, gần 2h sáng hôm sau mới về tới Cà Mau, phó chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau than: 'Cái đó là dần lịch chứ không phải du lịch'.

VFF mua 300 vé trận Thái Lan - Việt Nam cho du khách Việt

TTO - Ngày 19-8, Liên đoàn Bóng đá Thái Lan (FAT) đã bán vé cho người hâm mộ VN đến sân theo dõi trận đại chiến Thái Lan - VN ngày 5-9. Rất ít CĐV VN mua được vé, trong khi đó VFF cho biết đã phải mua hộ 300 vé cho khách du lịch VN.

Đừng biến hướng dẫn viên thành... 'cảnh sát'?

TTO - Một dòng trong nghị định 45/2019 vừa có hiệu lực đang gây ra nhiều bối rối và hoang mang trong giới kinh doanh du lịch.

Festival biển Nha Trang: Rực rỡ sắc màu của biển

TTO - Chương trình nghệ thuật khai mạc Năm du lịch quốc gia 2019 và Festival biển Nha Trang - Khánh Hòa tối 11-5 đã tái hiện biển ở nhiều vẻ đẹp khác nhau từ âm nhạc, vũ điệu, ánh sáng đến thực cảnh.

TP.HCM có khách sạn cao nhất Đông Nam Á

TTO - Sau một thời gian đón khách, khách sạn cao nhất Đông Nam Á Vinpearl Luxury - nằm trong tòa tháp Landmark 81 - sẽ chính thức khai trương ngày 28-4, đánh dấu vào danh sách những điểm đến biểu tượng của du lịch VN.

Nhiều rủi ro với khách sạn thời công nghệ

TTO - Chỉ sau video tố cáo của một YouTuber (người làm nội dung trên nền tảng YouTube), một khách sạn 5 sao đã nhận hơn 6.000 đánh giá tiêu cực kèm theo “vote” 1 sao, thậm chí tên của resort này cũng bị đổi thành một tên khác trên Google Maps.

'Làm tổ đón đại bàng'

TTO - Đám cưới của cặp đôi đại gia người Ấn Độ đang làm nóng đảo ngọc Phú Quốc với dàn khách mời gần 700 người cùng các bữa tiệc diễn ra trong 3 ngày.

Khách Việt coi bóng đá qua hàng rào, đòi Malaysia bồi thường!

TTO - Bỏ ra 11 triệu đồng mua tour đi xem trận chung kết Việt Nam - Malaysia, nhưng dù có vé, khoảng 500 cổ động viên người Việt không được vào sân khiến công ty du lịch đòi phía Malaysia bồi thường thiệt hại này.