Tag: Du lịch Việt Nam

Jung Il Woo gọi 10 ngày phượt Việt Nam là 'một trong những chuyến đi hạnh phúc nhất'

Jung Il Woo vừa lên đường về Hàn Quốc sau 10 ngày thăm thú Việt Nam và check-in mệt nghỉ. Anh nói đây là một trong những chuyến đi hạnh phúc nhất từ trước đến nay.

Lâm Chí Dĩnh hí hửng khoe đi du lịch Việt Nam, fans Việt rớt nước mắt vì idol dùng ngôn ngữ mẹ đẻ

Bên cạnh việc đăng tải hình ảnh du lịch Việt Nam, Lâm Chí Dĩnh còn hí hửng gửi vào nhóm chat của người hâm mộ toàn quốc, sử dụng tiếng Việt để gửi lời chào đến fans Việt khiến nhiều người thích thú.

Du lịch khởi sắc, khách Indonesia đến Việt Nam tăng 8 lần

Khách quốc tế đến Việt Nam tăng trưởng mạnh mẽ trong quý 1-2024 và Indonesia là thị trường Đông Nam Á có mức tăng gấp 8 lần so với cùng kỳ.

Khách quốc tế tăng cao, du lịch kỳ vọng thắng lớn

Theo Cục Du lịch quốc gia Việt Nam, trong tháng 3-2024 lượng khách quốc tế đến Việt Nam đạt gần 1,6 triệu lượt.

Khách quốc tế đến Việt Nam đã vượt trước dịch

Lượng khách quốc tế 3 tháng đầu năm 2024 đều đạt trên 1,5 triệu lượt mỗi tháng và có xu hướng tăng.

Người nước ngoài ở Việt Nam: Du khách đừng bỏ lỡ những nơi này...

Với kinh nghiệm nhiều năm sống ở Việt Nam, từng đi du lịch nhiều chỗ, một số người nước ngoài xem Việt Nam là quê hương thứ 2 cho rằng có nhiều nơi trên dải đất hình chữ S này xứng đáng được nổi tiếng hơn nữa để du khách không bỏ lỡ.

Mở cửa cho du lịch Việt Nam từ hợp tác công tư

Tại nhiều sân bay Đông Nam Á, hợp tác công tư đã thay đổi hoàn toàn cách thức du lịch, từ các tính năng thông minh đến việc liên kết những ứng dụng thanh toán kỹ thuật số.

Du khách nước ngoài khuyên nhau đừng bỏ qua 2 tỉnh thành ở Việt Nam

Đà Lạt và Đồng Nai đều nổi tiếng với người Việt, tuy nhiên, nhiều khách nước ngoài lại hay bỏ lỡ hai địa điểm này khi họ tìm nơi trải nghiệm Việt Nam.

Du khách nước ngoài: Điều gì khiến tôi quay lại Việt Nam hoài?

“Hãy chấp nhận rằng bạn sẽ không bao giờ khám phá hết mọi thứ [ở Việt Nam] trong một chuyến đi đâu. Và hãy lấy đó làm lý do để quay trở lại,” tác giả Joe Bindloss viết trong một bài đăng trên Lonely Planet.

Việt Nam đẹp mê ly và cực thú vị qua lăng kính YouTuber nước ngoài

Việt Nam hiện thu hút nhiều du khách làm nghề sáng tạo nội dung đến trải nghiệm và ghi hình để chia sẻ với khán giả của mình.