Tag: du lịch Trung Quốc

Khách Việt chuộng xuất ngoại dịp Tết con rồng

Kỳ nghỉ Tết Nguyên đán dài cùng với giá tour hợp lý, nhiều khách Việt chọn xuất ngoại trong dịp Tết con rồng để trải nghiệm văn hóa nước bạn.

Khách Trung Quốc đến Khánh Hòa bật tăng dịp Tết

Dịp Tết Giáp Thìn, Nha Trang - Khánh Hòa ghi nhận sự quay trở lại đông đảo của khách Trung Quốc, bên cạnh đó là các thị trường truyền thống như Hàn, Nga…

Olympia Travel trở lại ‘đường đua’, đẩy mạnh du lịch Trung Quốc

Ngày 14-9 vừa qua, ông Vũ Nguyễn Tấn Trung - CEO công ty Olympia Travel Việt Nam - quyết định chi 500 triệu đồng cùng ekip nhân viên tiền trạm du lịch Trung Quốc trong 14 ngày.

Khách quốc tế đến Trung Quốc sẽ không phải test nhanh COVID-19 từ ngày 30-8

Thông tin được Bộ Ngoại giao Trung Quốc đưa ra trong ngày 28-8. Nước này tiếp tục dỡ bỏ các hạn chế nhằm kiểm soát dịch COVID-19.

Vụ lật xe chở đoàn khách Trung Quốc: đã có 4 người chết, do xe mất thắng

Liên quan đến vụ lật xe khách trên đèo Khánh Lê (xã Sơn Thái, huyện Khánh Vĩnh, Khánh Hòa), trên đường chuyển viện thêm 1 nạn nhân người Trung Quốc vừa tử vong, nâng tổng số người chết lên 4.

Khám phá Hà Nam, 'xuyên không' vào các bộ phim cổ trang nổi tiếng của Trung Quốc

Sầm uất, thịnh vượng, phát triển về tôn giáo, văn hóa, nghệ thuật và kiến trúc, tỉnh Hà Nam - nơi được xem là cái nôi của Trung Quốc - sở hữu rất nhiều thắng cảnh mà du khách đã chiêm ngưỡng qua các bộ phim nổi tiếng.

Du khách đi Trung Quốc vẫn phải xét nghiệm COVID-19

Du khách đi Trung Quốc trước khi lên máy bay vẫn phải thực hiện xét nghiệm COVID-19 trong vòng 48 tiếng và có thể bị kiểm tra ngẫu nhiên tại sân bay nhập cảnh.

Thủ tướng Phạm Minh Chính đề nghị Trung Quốc khôi phục khách đoàn tới Việt Nam

Khôi phục khách đoàn tới Việt Nam là một trong các đề nghị được Thủ tướng Phạm Minh Chính nêu ra khi tiếp Bí thư tỉnh Hải Nam (Trung Quốc) Thẩm Hiểu Minh ngày 22-2.

Đề nghị Trung Quốc xem xét sớm đưa Việt Nam vào danh sách các quốc gia thí điểm du lịch theo đoàn

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Việt Nam vừa có công hàm đề nghị Bộ Văn hóa và Du lịch Trung Quốc xem xét sớm đưa Việt Nam vào danh sách các quốc gia thí điểm du lịch theo đoàn.

Trung Quốc bỏ yêu cầu xét nghiệm COVID-19 đối với du khách nước ngoài

Tổng cục Hải quan Trung quốc thông báo sẽ bỏ yêu cầu xét nghiệm PCR để phát hiện COVID-19 đối với du khách nước ngoài từ ngày 8-1-2023.