Tag: du lịch thế giới

Tân Hóa - từ rốn lũ đến ngôi làng du lịch tốt nhất

TTCT - Tân Hóa là một vùng đất khác thường, với cách làm homestay cũng khác thường.

Một vùng đất tại Quảng Bình được vinh danh là Làng du lịch tốt nhất thế giới

Một vùng đất tại vùng núi Quảng Bình vừa được Tổ chức Du lịch thế giới vinh danh là Làng du lịch tốt nhất thế giới.

'Cơn mưa' giải thưởng cho Việt Nam tại Giải thưởng Du lịch thế giới

Việt Nam tiếp tục được vinh danh là Điểm đến hàng đầu châu Á 2023 và Điểm đến thiên nhiên hàng đầu châu Á 2023 ở Giải thưởng Du lịch thế giới 2023.

Trung Quốc tăng điểm đến cho khách đoàn, du lịch thế giới mong sôi động lại

Ngày 10-8, Bộ Văn hóa và Du lịch Trung Quốc công bố việc nước này bổ sung 70 điểm đến vào danh sách mà khách đoàn nước này được phép tới.

Nghỉ phép không được duyệt, nhân viên văn phòng nghỉ việc luôn, du lịch với nhà di động

Một nhân viên văn phòng quyết định nghỉ việc để đi du lịch vòng quanh thế giới bằng nhà di động, sau khi không được ký giấy nghỉ phép.

Goldman Sachs: Việt Nam hưởng lợi nhiều từ du khách Trung Quốc

Các nhà phân tích của Ngân hàng đầu tư toàn cầu Goldman Sachs nhận định: “Chúng tôi ước tính Hong Kong, Thái Lan, Việt Nam và Singapore sẽ được hưởng lợi nhiều nhất nếu du khách Trung Quốc trở lại”.

Tiềm năng Charm Resort Hồ Tràm nhìn từ bài học thành công của du lịch Thái Lan

Charm Resort Hồ Tràm được kỳ vọng về tiềm năng thu hút du khách nhờ sở hữu Goco Spa Hồ Tràm - Wellness Center với các dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện chuẩn quốc tế khi xu hướng du lịch sức khỏe đang trở nên thịnh hành hậu COVID.

SOJO Hotels hai năm liên tiếp được vinh danh tại giải thưởng World Travel Awards

Giải thưởng danh giá của ngành du lịch thế giới - World Travel Awards (WTA) 2022 vừa công nhận SOJO Hotels là thương hiệu khách sạn phong cách nhất châu Á. Đây là năm thứ hai liên tiếp SOJO Hotels giành giải thưởng này.

Du lịch Việt Nam 'bội thu' ở Giải thưởng Du lịch thế giới lần thứ 29

TTO - Việt Nam tiếp tục là điểm đến hàng đầu châu Á. Nhiều địa danh khác của Việt Nam cũng được xướng tên trong đêm trao Giải thưởng Du lịch thế giới 2022 - khu vực châu Á và châu Đại Dương tối 7-9 tại TP.HCM.

Cadia Quy Nhon chinh phục du khách thế hệ millennials

Vị trí thuận tiện, dễ di chuyển đến các điểm tham quan du lịch, di tích văn hoá - lịch sử, hệ tiện ích thời thượng… là những yếu tố giúp Cadia Quy Nhon thu hút nhóm du khách thuộc thế hệ Millennials.