Tag: du lịch Tây Nguyên

Đôi bạn thân cưỡi ‘chiến mã’ rong ruổi khắp Tây Nguyên chỉ với 15 triệu đồng

‘Nếu như tuổi trẻ không xông pha, khám phá, không biết rằng thế giới ngoài kia rộng lớn ra sao thì thực sự quá thiệt thòi’.

Người Tây nguyên làm du lịch: Một câu chuyện không có vai phụ!

TTCT -Họ đang cùng tạo dựng một chuỗi sản phẩm phục vụ du lịch, giúp Tây Nguyên hấp dẫn hơn xưa rất nhiều. Mỗi người là một mắt xích độc đáo và không thể thiếu.

Những người Tây Nguyên làm du lịch: Một câu chuyện không có vai phụ

Họ đang cùng tạo dựng một chuỗi sản phẩm phục vụ cho du lịch, giúp Buôn Ma Thuột hấp dẫn hơn xưa rất nhiều. Mỗi người là một mắt xích độc đáo và không thể thiếu ai.

Khai thác núi rừng, thác Tây Nguyên sao cho hấp dẫn?

TTO - Tây Nguyên là một trong bảy vùng du lịch trọng điểm của cả nước với những nét đặc trưng riêng của điều kiện tự nhiên và những giá trị bản sắc văn hóa đặc sắc của các dân tộc bản địa… có thể tạo nên những sản phẩm du lịch đặc thù.

Liên kết phát triển du lịch khu vực tam giác phát triển Campuchia - Lào - Việt Nam

TTO - Ngày 24-4, Bộ Văn hóa - thể thao và du lịch phối hợp với UBND tỉnh Kon Tum tổ chức diễn đàn “Du lịch Kon Tum - Tiềm năng và triển vọng” liên kết phát triển du lịch Tây Nguyên và khu vực biên giới.

'Cởi trói' du lịch cộng đồng vì Tây Nguyên có thứ nơi khác không có

TTO - "Du khách sang đây để tìm những cái mà họ không thể tìm thấy được ở nơi khác” - Phó thủ tướng Vũ Đức Đam nói về tiềm năng du lịch miền Trung - Tây Nguyên.