Tag: du lịch nhật

Đến lễ hội Sanja Matsuri ngắm hình xăm

TTO - Du khách có thể bất ngờ với nghệ thuật xăm mình của những người tham gia lễ hội truyền thống Sanja Matsuricó nguồn gốc 700 năm diễn ra tại khu phốAsakusa, Tokyo, Nhật.

Vừa ngắm tuyết rơi, vừa ngắm anh đào ở Nhật

TTO - Khi người phát thanh viên trên sóng truyền hình quốc gia Nhật nói lời: “Mùa hoa anh đào đã đến!” là lúc những cành hoa anh đào đầu tiên chớm nở ở xứ sở mặt trời mọc. Thế là du khách khắp nơi đổ về du xuân ở nước Nhật.

Ngắm Phú Sĩ - ngọn núi nổi tiếng nhất Nhật Bản

TTO - Phú Sĩ là một ngọn núi nổi tiếng, biểu tượng du lịch của Nhật Bản. Hình ảnh núi Phú Sĩ xuất hiện trong tất cả các loại hình nghệ thuật của nước này.

Đi Tokyo đừng quên ăn tối cùng Geisha

TTO - Ăn tối cùng Geisha, thăm đền thờ Senso-ji, khu phố cổ Asakusa, công viên Ueno, tham quan tháp phát sóng Tokyo Sky Tree... là những gì bạn nên đi đến và nên làm thử khi du lịch Tokyo (Nhật).

Shinjuku, Shibuya, Harajuku: những điểm không thể bỏ qua khi đến Tokyo

TTO - Shinjuku là thành phố lớn với ga xe lửa sầm uất nhất thế giới và là trung tâm hành chính của chính phủ Tokyo. Trong khi đó, thành phố Shibuya là khu vực hoạt động về đêm, đồng thời là địa điểm mua sắm và giải trí sầm uất.

Shizuoka: miền quê bình yên ở xứ mặt trời mọc

TTO - Chúng tôi quyết định khăn gói đi phượt đến thủ đô Tokyo một chuyến. Khi sang đến nơi, cô bạn tôi đột ngột thay đổi quyết định. Thay vì đi khám phá những thành phố lớn, bạn ấy lại rủ tôi đi Shizuoka.

Đi chợ cá Tsukiji ăn 7 món ngon đường phố

TTO - Chợ cá Tsukiji ở Tokyo được gọi là khu bếp của Tokyo. Không chỉ là chợ cá lớn nhất thế giới, chợ còn cung cấp hải sản tươi ngon cho 1/3 lãnh thổ Nhật Bản.

Đến TP Matsumoto Nhật Bản đi đâu, làm gì? (phần 2)

TTO - Mua sắm ở đường Nawate-dori, thăm viện bảo tàng, đi đến Công viên khỉ Jigokudani xem khỉ tắm suối nước nóng... là các hoạt động bạn có thể trải nghiệm khi đến TP Matsumoto.

Đến TP Matsumoto Nhật Bản đi đâu, làm gì?

TTO - Thành phố Matsumoto thuộc tỉnh Nagano, vùng Chūbu, là một đô thị du lịch hội nghị quốc tế của Nhật Bản. Thành phố này được coi là thiên đường để nghỉ mát ở các khu trượt tuyết và suối nước nóng.

Đi chợ Tsukiji ở Tokyo tha hồ ăn hải sản

TTO - Chợ Tsukiji ở Tokyo (Nhật Bản) là nơi mà bạn nên đến thăm khi đói để thưởng thức hàng trăm món ăn ngon được chế biến từ hải sản.