Tag: du lịch Myanmar

Hướng dẫn mới về việc xin thị thực du lịch Myanmar

Ngày 5/8, Bộ Ngoại giao Myanmar đã công bố các điều khoản và điều kiện mới đối với du khách nước ngoài xin thị thực du lịch vào nước này trong bối cảnh số ca mắc COVID-19 ở mức thấp.

Đẩy mạnh hợp tác hàng không - du lịch, giá tour đi Myanmar có cơ hội giảm

TTO - Theo thỏa thuận hợp tác phát triển hàng không - du lịch Việt Nam và Myanmar giữa Công ty du lịch Vietravel và Tập đoàn 24 Hour Group of Companies (Myanmar), sẽ có thêm nhiều lựa chọn cho du khách đến hai thị trường này.

Myanmar dát vàng, Myanmar bình dị

TTO - Đặt chân đến Myanmar trong chiều mưa, lòng khát khao trải nghiệm vùng đất này một cách tự nhiên nhất. Chúng tôi để Myanmar dẫn lối mình, bằng cách không ép mình vào lịch trình cụ thể hay đặt phòng khách sạn trước khi đến đất nước này.

Đi Mandalay ngắm hoàng hôn ở cầu U Bein

TTO - Cùng với hàng ngàn đền chùa trải dài trên khắp đất nước Myanmar, cầu U Bein ở cố đô Mandalay là một trong những biểu tượng đặc trưng nhất khi khám phá vùng đất huyền bí này.

Những hồ Rồng độc đáo ở Magwe

TTCT - Magwe, còn viết cách khác là Magway, nằm cách Bagan 150km với chừng 3-4 giờ xe đò. Nơi đây có những hồ Rồng độc đáo và hiếm thấy hơn cả những ngọn núi lửa thật sự.

Du ngoạn Myanmar: từ Yangon đến Bagan và Inle

TTO - Để khám phá được hết Myanmar, bạn nên đi một vòng theo trình tự sau: Yangon - Bagan - Inle - Yangon. Hai tuyến dài nhất là Yangon - Bagan và Inle - Yangon, cách nhau khoảng 600 km và mất khoảng 10-12 tiếng.

Đi nước ngoài, mặc sexy nơi tôn nghiêm coi chừng bị phạt

TTO – Tại nhiều quốc gia, những nơi tôn nghiêm như chùa chiền, nhà thờ hay các di tích tôn giáo đều quy định khách viếng thăm phải ăn mặc kín đáo, du khách vi phạm có thể bị xử phạt theo luật.