Tag: du lịch mùa thu

9 địa điểm tha hồ ngắm mùa thu ở châu Á

Trong mùa thu này, đừng bỏ lỡ cơ hội được chiêm ngưỡng khung cảnh những hàng cây chuyển mình qua sắc vàng sắc đỏ tại những điểm đến du lịch dưới đây.

Những lộ trình bắt trọn xúc cảm 'Thu Tình yêu'

Miền tây, vùng cao Tây Bắc hay Đông Bắc Á, châu Âu là những cung đường du ngoạn giúp du khách chứng kiến những khoảnh khắc mùa thu tuyệt đẹp.

Những điểm hẹn lý tưởng cho người yêu mùa thu

Nhật Bản, Hàn Quốc, châu Âu hay Hà Nội, Sapa… là những địa điểm du lịch lý tưởng dành cho du khách trong mùa thu này.

Khuyến Mại Chào Mừng Văn Phòng Takashimaya

Nhân dịp khai trương chi nhánh mới tại Takashimaya Hồ Chí Minh, Sông Hàn Tourist tung các tour du lịch giá sốc và nhiều quà tặng hấp dẫn dành riêng cho quý khách hàng tại TP.Hồ Chí Minh.

Ảnh rừng tràm Đồng Tháp đoạt giải tại Siena 2018

TTO - Giải thưởng Nhiếp ảnh quốc tế Siena 2018 vừa công bố, trong đó nhiếp ảnh gia Phạm Huy Trung đoạt giải khuyến khích với tác phẩm “Giữa rừng tràm” chụp tại Đồng Tháp.

Rừng thu Rú Chá qua góc ảnh flycam

TTO - Đến với Huế vào mùa thu này, du khách ngỡ ngàng trước vẻ đẹp của rừng nguyên sinh Rú Chá. Vẻ đẹp ấy càng trở nên mơ màng qua góc ảnh từ trên cao.

Lãng mạn sắc thu khắp thế giới

TTO - Mùa thu đến là lúc con người thả mình vào thiên nhiên, lắng nghe hơi thở mùa thu, trong khi đó các loại cây trồng như bí ngô, các loại trái chín như táo, hồng vào vụ thu hoạch.

Chùm ảnh lãng mạn sắc thu khắp thế giới

TTO - "Không mùa nào có thể so sánh với cảnh sắc quyến rũ tuyệt đẹp như mùa thu", trang Country Living nhận định như thế khi giới thiệu bộ ảnh.

Ngây ngất ngắm 'rừng lửa' thu vàng

TTO - Công viên Xianshan, Cửu Trại Câu, Vạn Lý Trường Thành, Miyalou,Vũ Lăng Nguyên, ruộng bậc thang Terraces Longji hay núi Qixiashan là những điểm đến tuyệt đẹp để ngắm mùa thu ở Trung Quốc.

Những địa điểm tuyệt vời nhất thế giới để ngắm thu sang

TTO - Blue Ridge Parkway ở Mỹ, Nhật Bản hay Vườn ươm quốc gia Westonbirt của Vương quốc Anh là những địa điểm tuyệt vời để ngắm vẻ đẹp thiên nhiên khi thu sang.