Tag: du lịch miệt vườn

Bến Tre đón đoàn khách du lịch đầu tiên sau giãn cách xã hội

TTO - Ngày 13-11, các khu du lịch tại tỉnh Bến Tre đã đón đoàn khách đầu tiên sau nhiều tháng đóng cửa do ảnh hưởng của dịch COVID-19.

'Chúng ta đã đến vườn chôm chôm', nhưng không có chùm nào chín!

TTO - Dù được hướng dẫn viên du lịch nói trước là vườn chôm chôm không được đẹp như những năm trước đây nhưng khi đến vườn tham quan, chúng tôi vẫn thật sự "sốc" trước cảnh xơ xác của một vườn trái cây.

Đường đi 'trắc trở', du lịch miền Tây mãi chưa 'cất cánh'

TTO - Được đánh giá là vùng đất giàu tiềm năng nhưng du lịch miền Tây vẫn chưa thể "cất cánh" do thiếu các sản phẩm du lịch đặc trưng và đặc biệt là hạ tầng giao thông kết nối còn yếu và thiếu.

Du lịch miệt vườn miền Tây 'đói khách'

TTO - Thiên nhiên ưu đãi, sông nước hữu tình, miệt vườn trù phú, nhưng du lịch miền Tây Nam Bộ vẫn đang phát triển èo uột, lượng du khách đến và lưu trú tại các địa phương trong khu vực này rất khiêm tốn.

Khách du lịch miệt vườn miền Tây tăng 300%

TTO - Theo các điểm du lịch và các công ty lữ hành, do thời tiết nắng nóng nên lượng du khách đổ  về các điểm du lịch miệt vườn miền Tây tăng mạnh so với cùng kỳ.

Về Bến Tre đi xe ngựa ăn kẹo dừa

TTCT - Du khách thường kết hợp đi xe ngựa và ngồi xuồng chèo trên sông theo tour du lịch Hương Dừa, được tham quan một cơ sở làm kẹo dừa, được phục vụ ít trái cây, bánh kẹo và thưởng thức đờn ca tài tử...

Du lịch miệt vườn thứ thiệt

TTO - Du lịch miệt vườn từ lâu đã là một hình thức du lịch hấp dẫn, đặc biệt phát triển ở khu vực Đồng bằng sông Cửu Long, dọc theo các nhánh sông Mekong.