Tag: Du lịch đó đây

Chinh phục đỉnh Nàng Thi

TTO - Hoàng Su Phì có hai đỉnh núi cao nhất nhì vùng Đông Bắc và những thửa ruộng bậc thang hùng vĩ. Nơi đây còn hiện lên rực rỡ, đa sắc màu trong các phiên chợ của người La Chí, Dao Đỏ...

Đón cá lúc bình minh Nhân Trạch

TTO - Từ bãi tắm biển Nhật Lệ (TP Đồng Hới, Quảng Bình), theo con đường nhựa ven bờ biển chạy xuyên giữa rừng cây phi lao xanh ngát của mẹ Nghèng, bạn sẽ có cơ hội khám phá nhiều điều mới lạ ở vùng đất chân sóng Nhân Trạch.

Cuộc hành xác được đền bù với thủy lộ sông Đà

TTO - Đang có thêm một số tour mới đưa khách lữ hành từ TP.HCM trải nghiệm kỳ vĩ sông Đà, với nhiều điểm đến ít khách từng viếng thăm.

Khách ồ ạt ra đảo Bé

TTO - Đảo Bé (xã đảo An Bình, Lý Sơn, Quảng Ngãi) giữ trong mình những vẻ đẹp nguyên thủy. Khách đến đã khiến nhiều người dân ở đây gác thuyền, dừng cuốc đi học làm du lịch.

Lội bộ 30km với kiểm lâm Vườn quốc gia Yok Đôn

TTO - Không chỉ đơn thuần là bảo vệ rừng, ngăn chặn lâm tặc, các kiểm lâm tại Vườn quốc gia (VQG) Yok Đôn còn có nhiệm vụ tìm kiếm dấu vết các loài động vật, nghiên cứu về thực vật để bảo tồn, phát triển bền vững hệ sinh thái tự nhiên.

Một ngày ở thủ đô Cuba: 'La Habana đẹp quá!'

TTO - Những mệt mỏi sau gần 20 tiếng đồng hồ bay, hàng giờ xếp hàng nhập cảnh... dường như được xóa tan khi các du khách VN được tận mắt chứng kiến cảnh đẹp của đất nước Cuba trên đường vào trung tâm thủ đô La Habana.

Khám phá “nóc nhà” Hạ Long

TTO - Chuyến hành trình khám phá mang đến những cung bậc cảm xúc thăng hoa nhất tại Hạ Long có lẽ là trải nghiệm leo núi Bài Thơ - được xem là “nóc nhà” của Hạ Long.

Về xứ “nẫu” thăm Cù Lao Xanh

TTO - Mỗi lần đứng ở bờ biển TP Quy Nhơn phóng tầm mắt nhìn hình ảnh Cù Lao Xanh tựa con cá sấu trôi trên sắc màu xanh biếc đại dương, tôi lại khao khát được một lần đặt chân lên hòn đảo này.

Khám phá Sơn Dương

TTO - Chúng tôi may mắn được đi lại nhiều lần bằng cả thuyền trên sông Lô lẫn xe máy men theo con đường dọc khúc sông này, từ mạn Việt Trì lên đến TP Tuyên Quang, theo dòng Lô - Gâm tới vùng Chiêm Hóa, Na Hang.

Diệu kỳ An Lạc

TTO - Không bị hấp dẫn bởi các bãi biển đẹp trong những ngày hè nóng nực, nhóm chúng tôi quyết định tìm đến khu rừng nguyên sinh An Lạc (Bắc Giang) để nép mình dưới những tán cây cổ thụ, ngâm mình trong dòng suối mát lạnh.