Tag: du lịch úc

Du lịch Khánh Hòa nỗ lực hút khách Úc

Khánh Hòa đang nỗ lực để thu hút nguồn du khách Úc bằng cách tăng quảng bá sản phẩm du lịch đặc trưng, xúc tiến mở đường bay thẳng từ Úc sang Khánh Hòa và ngược lại...

Vùng đất thổ dân hẻo lánh ở Úc thu hút du khách quốc tế nhờ 'tour 1 ngày'

TTO - Nhờ các doanh nhân bản địa như ông Fraser Nai, vùng cực bắc xa xôi ít được biết đến tại Úc đang có cơ hội để đón tiếp nhiều khách du lịch nhờ tour "1 ngày ở eo biển" Torres.

Du lịch 'biệt lập' sẽ mở cửa lại ngành du lịch hậu COVID-19

TTO - Du khách chỉ được phép tới các địa điểm đã chỉ định, phải hạn chế ra khỏi khu vực để tránh lây nhiễm. Đây là cách làm của mô hình "du lịch biệt lập" được Úc và New Zealand tính tới.

Thủ tướng Úc kêu gọi: ''Nếu muốn giúp đỡ, hãy đến Úc du lịch'

TTO - 'Nước Úc rất cởi mở. Úc vẫn là nơi tuyệt vời để cùng gia đình tận hưởng kỳ nghỉ', Thủ tướng Úc Scott Morrison kêu gọi du khách quốc tế.

Cháy rừng quá lớn gần mùa du lịch, Úc lo du khách hủy tour

TTO - Hội đồng du lịch Úc dự đoán nước này thiệt hại hàng trăm triệu đô la, do nhiều khu vực du lịch trọng điểm ảnh hưởng bởi cháy rừng. Ngành bảo hiểm cũng bồi thường không ít.

Tour Úc 5 ngày trọn gói giá từ 26,9 triệu đồng

Du lịch Úc trọn gói bao gồm vé máy bay khứ hồi, vé tham quan theo hành trình, tự do mua sắm, giảm đến 2 triệu đồng khi đăng ký sớm.

Vách đá chết chóc nhưng… nhiều người tìm đến ở Úc

TTO - Một vách đá đẹp như tranh nhưng nguy hiểm như hố địa ngục ở Úc đang được nhiều du khách săn tìm bất chấp các cảnh báo.

Tour du lịch Úc giá khuyến mãi từ 36,9 triệu đồng

Tour khám phá 2 thành phố lớn nhất nước Úc, giá trọn gói, nghỉ ở khách sạn tiêu chuẩn, thỏa sức mua sắm, trải nghiệm văn hóa.

Quần đảo Tiwi - thiên đường thơ mộng níu chân du khách

TTO - Quần đảo Tiwi xa xôi thuộc Úc là một thiên đường hoang sơ và thơ mộng, cùng với di sản văn hóa phong phú của thổ dân Tiwi hứa hẹn mang đến trải nghiệm thú vị cho du khách.

Rực rỡ đêm Sydney trong lễ hội ánh sáng

TTO - Lễ hội ánh sáng thường niên Vivid 2018 ‘biến’ các tác phẩm nghệ thuật và công trình tiêu biểu ở thành phố Sydney, Úc trở nên huyền ảo và rực rỡ nhiều sắc màu.