Tag: Du lịch Đài Loan

Tổng cục Du lịch Đài Loan: Du khách Việt an tâm đến Đài Loan

Sau trận động đất xảy ra ở khu vực huyện Hoa Liên, phía đông Đài Loan vào ngày 3-4, Tổng cục Du lịch Đài Loan đã lên tiếng trấn an du khách các nước, trong đó có du khách Việt Nam.

Đoàn du khách Việt ở Đài Loan chứng kiến động đất mạnh, tường khách sạn nứt vỡ

Du khách Việt đang ở Đài Loan cảm nhận được ảnh hưởng của trận động đất làm rung chuyển thành phố Đài Bắc vào sáng 3-4.

Đạp xe quanh Đài Loan, nghĩ về du lịch

TTCT -Anh Nguyễn Đông Hòa, phó tổng giám đốc Sài Gòn Tourist, một "dân chơi" phong trào có tiếng trong làng bơi - đạp - chạy, vừa thực hiện chuyến đạp xe quanh Đài Loan một mình...

Đài Loan thay đổi chính sách e-visa dành cho Việt Nam từ 14-9

Từ 10h ngày 14-9, du khách Việt Nam sử dụng visa tân tiến của Hàn Quốc và Nhật Bản để xin e-visa nhập cảnh Đài Loan sẽ không được chấp nhận khi đăng ký trên hệ thống xét duyệt qua mạng.

Đài Loan (Trung Quốc) tặng tiền cho du khách nước ngoài

Nhằm phục hồi thời kỳ “hoàng kim” của ngành du lịch, hòn đảo Đài Loan đã quyết định hỗ trợ khoản phí du lịch 5.000 tân Đài tệ (khoảng hơn 3,8 triệu đồng) cho khách nước ngoài.

Hãng bay giá rẻ của Đài Loan mở 3 đường bay vào Việt Nam

Chuyến bay đầu tiên từ sân bay quốc tế Đào Viên, TP Đài Bắc, Đài Loan (Trung Quốc) hạ cánh xuống sân bay quốc tế Đà Nẵng tối 24-12 đánh dấu sự xâm nhập thị trường Việt Nam của hãng hàng không giá rẻ Tigerair Taiwan.

Đài Loan mở lại E-visa Quan Hồng cho khách Việt

TTO - E-visa Quan Hồng, chính sách visa được tạo ra nhằm thúc đẩy du lịch Đài Loan, vừa được điểm đến này chính thức hồi phục cho thị trường khách Việt Nam từ ngày 11-11.

Đến ngay Đài Loan với khoảng 3 giờ bay

Sau khi Đài Loan (Trung Quốc) chính thức mở cửa cho du khách quốc tế từ ngày 13-10, Vietjet đã khôi phục các chuyến bay thẳng đến đảo Đài Loan (Trung Quốc).

Đà Nẵng đón những du khách đầu tiên từ Đài Loan sau dịch COVID-19

TTO - Ngày 28-10, chuyến bay từ Đài Bắc, Đài Loan (Trung Quốc), hạ cánh xuống sân bay Đà Nẵng đã mang theo những vị khách du lịch đầu tiên của xứ Đài quay lại thành phố này kể từ khi COVID-19 bùng phát.

Bánh trứng thời nghèo khó Dan Bing bỗng len lỏi khắp ngóc ngách Đài Loan?

TTCT - Chiếc bánh trứng thời nghèo khó Dan Bing đã trở thành một ẩn dụ về tinh thần sáng tạo không ngừng của người Đài Loan trong hành trình thiết lập một nhận diện văn hóa thật sự cho riêng mình.