Tag: đối phương

Màn đấu võ kì lạ, ai tát đối phương được nhiều thì thắng

"Một mình tao chấp hết", võ sĩ quần đỏ said.

Pha dàn xếp đá phạt IQ 2000 lừa đối thủ mất phương hướng (P3)

Các cầu thủ CLB Bayern Munich có pha dàn xếp đá phạt IQ 2000 khiến 5 cầu thủ làm hàng rào chắn của đối phương hoàn toàn bị lừa.

Từ chối cơ hội ghi bàn khi thấy cầu thủ đối phương bị đau

Thấy đối thủ có người bị thương nằm trên sân, cầu thủ áo xanh chủ động sút bóng ra ngoài trong tình huống đối đầu thủ môn và nhận được nhiều lời khen của cộng đồng mạng.

Thủ môn quật ngã đối phương như đô vật

Thủ môn Tim Melia của CLB Sporting KC có pha truy cản đối phương không khác gì đô vật trong trận đối đầu với Seattle Sounders, hôm 24-10 ở Giải nhà nghề Mỹ (MLS).

Cầu thủ đá bóng kiểu 'diễn viên hài' trêu ngươi đối phương

Mỗi lần nhận được bóng từ đồng đội, cầu thủ này lại làm trò như diễn viên hài trước mặt đối phương khiến nhiều người xem không nhịn được cười.

Chàng trai hú hồn khi thấy chó dữ trong xe đối phương

Chàng trai bức xúc xuống xe, chạy đến nhắc nhở người đi ôtô phía trước và hú hồn khi thấy chó dữ trong xe của đối phương.

Thủ môn Nhật ngã ngửa khi lừa bóng bị đối phương bắt bài ghi bàn

"Và từ đấy anh ấy không bao giờ dám lên cao nữa", một người dùng hài hước khi xem thủ thành Nishikawa chạy ra giữa sân nhận bóng, tính lừa nhưng bị đối phương bắt bài, cướp bóng và ghi bàn.

Bài học cuộc sống: Bạn đúng không có nghĩa tôi sai

Bài học rút ra: Trong tình huống cụ thể, ai cũng có cái đúng của riêng mình. Để có cái nhìn toàn diện thì phải biết đặt mình vào vị trí của đối phương.

Thủ môn trêu ngươi đối phương bị 'quả báo'

Chàng thủ môn sử dụng đòn tâm lý để khiêu khích đối phương sút penalty nhưng anh lại là người lãnh hậu quả.

Tài xế rút tuýp sắt chưa kịp 'dằn mặt' bị đối phương rượt chạy trối chết

Sau va chạm giao thông, tài xế xe môi trường hùng hổ mở cửa, cầm theo cây tuýp sắt để "nói chuyện" bị 3 thanh niên đi container bước xuống, rượt chạy trối chết. Vụ việc xảy ra tại ngã tư Đặng Xã trên Quốc lộ 5A (huyện Gia Lâm, Hà Nội).