Tag: đòi cát

Vụ doanh nghiệp đòi đào cát ở cao tốc Bến Lức - Long Thành: Cấm di dời, chuyển dịch tài sản

Chi cục Thi hành án dân sự tỉnh Long An đã có quyết định thi hành án chủ động, áp dụng biện pháp khẩn cấp tạm thời liên quan 127.000m³ cát ở cao tốc Bến Lức - Long Thành.

Vụ đòi đào cát trên 700m cao tốc Bến Lức - Long Thành mang về: Chủ đầu tư kiến nghị huyện

Đại diện chủ đầu tư cao tốc Bến Lức - Long Thành kiến nghị về biện pháp thi công, nơi xảy ra vụ việc doanh nghiệp đòi đào cát mang về.

Siêu sóng thần đang hình thành ngoài khơi bờ biển Washington?

Trận động đất mạnh khoảng 9 độ tạo ra siêu sóng thần cao hơn 18m sẽ bất ngờ tấn công bờ biển tây bắc nước Mỹ, theo nhà địa chấn học Harold Tobin của Đại học Washington.

'Đói' cát, dân Miền Tây ào ạt rao bán sà lan

TTO - Hàng ngàn sà lan tải trọng 500 - 1.000 tấn, trị giá hàng ngàn tỉ đồng, đã được người dân khu vực ĐBSCL rao bán tháo hoặc cho thuê thời gian gần đây do đói… cát và áp lực trả nợ vay ngân hàng.

Từ đồi cát Mũi Né đến núi tuyết Nhật Bản

TT - Không có điều kiện như những quốc gia xứ lạnh, các VĐV VN tham dự Á vận hội mùa đông 2017 sắp diễn ra ở Nhật Bản phải tập luyện trên khu vực đồi cát ở Mũi Né (Bình Thuận) để mô phỏng những ngọn núi tuyết.

Ảnh chụp Việt Nam của tác giả ngoại bị 'tố' phi thực tế

TTO - Hai cuộc thi nhiếp ảnh quốc tế SIPA (Ý) và giải ISF (Việt Nam, Pháp, Ý, Tây Ban Nha, Macedonia) vừa trao giải đều có những tranh cãi xung quanh ảnh ghép, ảnh dàn dựng phi thực tế!

Chinh phục “tiểu sa mạc” Hòa Thắng

TTO - Sau khi chinh phục chán chê các đỉnh núi, nhóm chúng tôi tìm thử thách mới bằng cung “hành xác”: chinh phục đồi cát Hòa Thắng, một trong những đồi cát lớn nhất Việt Nam, được mệnh danh là một “tiểu sa mạc”.

​Nam Cương thơ mộng buổi chiều hoàng hôn

TTO - Sẽ rất tuyệt và hứng thú khi ngắm nhìn ánh mặt trời dần khuất sau những ngọn đồi, làng mạc trong buổi chiều lộng gió trên đồi cát Nam Cương (xã An Hải, huyện Ninh Phước, Ninh Thuận).

​Trộm cả đồi cát ở Vũng Tàu

TT - Trong thời gian cuối tháng 12 và những ngày nghỉ Tết dương lịch, nhiều đối tượng đã đến “xẻ thịt” đồi cát tại khu vực đường D15, phường 11 (khu vực thuộc đất của dự án Sài Gòn Atlantic).

Nam Cương dịu êm

TTO - Men theo con đường An Thạnh chúng tôi đến với thôn Tuấn Tú, xã An Hải, huyện Ninh Phước, Ninh Thuận. Một vùng sa mạc cát trắng hiện ra trước mắt khiến khách lữ hành không khỏi ngỡ ngàng.