Tag: doanh nghiệp lữ hành

Du lịch TP.HCM thu gần 6.400 tỉ đồng dịp năm mới

Sáng 1-1, Sở Du lịch TP.HCM phối hợp sân bay Tân Sơn Nhất tổ chức lễ đón các khách quốc tế đầu tiên năm 2024.

Được tìm kiếm nhiều, nhưng khách quốc tế đến Việt Nam còn ít

Doanh nghiệp lữ hành nhận được rất nhiều yêu cầu về dịch vụ du lịch ở Việt Nam, nhưng số khách quốc tế đặt chỗ cho chuyến đi lại rất khiêm tốn.

Siêu tàu du lịch đưa hơn 4.000 khách quốc tế cập cảng Bà Rịa - Vũng Tàu

Sáng 22-8, tàu Spectrum of the Seas đã cập cảng tại thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cùng hơn 4.000 khách quốc tế. Đây là sự kiện được coi như ngành du lịch tàu biển quốc tế chính thức phục hồi sau đại dịch COVID-19.

Tham quan tòa nhà HĐND và UBND TPHCM hoàn toàn miễn phí, khách có thể mua tour kết hợp

Phí tham quan trụ sở HĐND và UBND TP.HCM được các hãng lữ hành giải thích bao gồm tiền xe, hướng dẫn viên, thuyết minh theo đoàn.

Nguyên bí thư Thành ủy Hội An Nguyễn Sự: Người ta phản ứng là vì chính quyền nói không rõ

Trước chủ trương khuyến khích khách mua vé khi vào phố cổ Hội An đang gây dư luận trái chiều nhiều ngày qua, ông Nguyễn Sự cho rằng chính quyền truyền thông chưa đầy đủ khiến dư luận bức xúc.

Tour Tết 'chốt sổ' sớm

Thị trường du lịch Tết năm nay được đánh giá sôi động hơn khi các tour Tết đến thị trường du lịch nội địa, outbound và inbound đều mở bán khá đa dạng.

350 doanh nghiệp, đối tác trong ngoài nước tham gia phát triển du lịch miền Trung

TTO - Ngoài các doanh nghiệp và cơ quan quản lý du lịch từ các tỉnh thành trên cả nước, các hãng lữ hành, đối tác hàng không từ những thị trường quốc tế trọng điểm sẽ tập trung về sự kiện phát triển du lịch vùng miền Trung tại Đà Nẵng tháng 12-2022.

Du lịch Việt Nam 'bội thu' ở Giải thưởng Du lịch thế giới lần thứ 29

TTO - Việt Nam tiếp tục là điểm đến hàng đầu châu Á. Nhiều địa danh khác của Việt Nam cũng được xướng tên trong đêm trao Giải thưởng Du lịch thế giới 2022 - khu vực châu Á và châu Đại Dương tối 7-9 tại TP.HCM.

Sẽ có 21 đường bay đưa du khách từ Ấn Độ đến Việt Nam

TTO - Sáng 19-8, hội nghị xúc tiến du lịch Ấn Độ vào các tỉnh Nam Trung Bộ được tổ chức tại TP Nha Trang (Khánh Hòa), mang đến nhiều triển vọng thu hút du khách cho cả hai chiều Ấn Độ và Việt Nam.

Quý 3 tới, từ TP.HCM có thể đi Tiền Giang, Bến Tre bằng tàu cao tốc

TTO - Dự kiến tuyến đường thủy chở khách bằng tàu cao tốc đi từ TP.HCM đến Tiền Giang, Bến Tre và ngược lại sẽ bắt đầu hoạt động vào quý 3-2022.