Tag: định cư

Ngoại trưởng Pompeo: Mỹ 'đang xem xét' cho người Hong Kong định cư

TTO - Ngoại trưởng Pompeo cho biết Tổng thống Trump "đang tích cực xem xét cách thức đối xử với những người từ Hong Kong muốn xin tị nạn hoặc cấp một chương trình thị thực".

Nhà giàu Trung Quốc ‘hết dám’ cho con du học sau COVID-19

TTO - Dịch COVID-19 có thể thay đổi lâu dài kế hoạch cho con đi du học hoặc đầu tư định cư ở nước ngoài của giới nhà giàu Trung Quốc.

Làm thế nào để an tâm về kế hoạch định cư trong bối cảnh hiện nay

Trong bối cảnh đại dịch COVID-19 đang diễn biến khó lường trên khắp thế giới, thị trường tư vấn định cư tại Việt Nam vốn đã phức tạp nay càng tiềm ẩn nhiều nguy cơ.

15/12: Ngày hội học bổng du học & Định Cư Mỹ - Canada – Hungary – Singapore

Ông Phúc Tiến, Giám đốc công ty Hợp Điểm cùng đại diện các tổ chức giáo dục quốc tế & định cư NAVITAS, INTO, EDUCATIUS, UTP, KORNOVA sẽ giao lưu với học sinh & gia đình.

Chọn sai dự án đầu tư định cư EB-5 ở Mỹ, coi chừng mất trắng tiền

TTO - Nhu cầu định cư ở Mỹ của người Việt thông qua chương trình đầu tư định cư EB-5 đang tăng đột biến tuy nhiên, không phải có tiền là thành công ngay. Trong quá trình đầu tư, vẫn có trường hợp gặp phải rủi ro mất trắng số tiền đầu tư.

Mẫu nhà ở trên sao Hỏa do NASA chọn trông ra sao?

TTO - Cơ quan hàng không vũ trụ Mỹ (NASA) vừa công bố 3 mẫu nhà vào vòng chung kết cuộc thi thiết kế nhà ở trên sao Hỏa - một trong những nỗ lực của cơ quan này trong việc đưa con người lên sao Hỏa và trở lại Mặt trăng.

Định cư Malta - Con đường trở thành công dân châu Âu

Malta là đảo quốc có vẻ đẹp được ví như hòn ngọc châu Âu.

Chóng mặt với các doanh nhân Việt đầu tư định cư ở Úc

TTO - Chỉ xếp sau Trung Quốc về số lượng, trong những năm qua tốc độ đầu tư theo diện định cư của các doanh nhân Việt Nam vào Úc tăng chóng mặt.

Chính sách nhập cư mới của Mỹ sẽ vơ vét sạch người tài

TTO - Các chuyên gia nhận định lao động nước ngoài tay nghề cao có thể hưởng lợi từ cải cách nhập cư của Tổng thống Donald Trump khi quota cấp thẻ xanh thuộc các diện khác bị cắt giảm.

Từ chuyện mua nhà ở nước ngoài...

TTO - Việc mua nhà ở nước ngoài để định cư không phải là chuyện mới mẻ. Trở ngại cơ bản là chuyển tiền bằng cách nào khi mà điều này trong hầu hết các trường hợp là bất hợp pháp, không có giấy phép của Ngân hàng Nhà nước.