Tag: đi khắp thế gian

Chàng trai mơ ước cùng mẹ 'đi khắp thế gian'

Từ năm 2017 đến nay, Hữu Tài thường dắt tay người mẹ của mình chu du khắp Việt Nam và nước ngoài.

Phượt thủ U80 chở vợ 'đi khắp thế gian' bằng chiếc xe máy 30 tuổi

Với kinh nghiệm phượt xuyên Việt và các nước Đông Nam Á, cặp vợ chồng quê An Giang từng có chuyến du lịch bụi bằng tàu hoả và xe bus ở Mỹ, từ bang Georgia đến California.

Khi người già 'đi khắp thế gian' khiến phượt thủ trẻ lác mắt

Dù ở tuổi xế chiều, thế nhưng không ít người lớn tuổi vẫn có niềm đam mê dịch chuyển, 'đi khắp thế gian' khiến bao phượt thủ trẻ lác mắt, ngỡ ngàng.

Đàm Vĩnh Hưng cùng Vũ Hà bắt trend 'Đi khắp thế gian' tại biệt thự 3 triệu đô siêu 'lầy lội'

Cũng là trend 'Đi khắp thế gian' nhưng là phiên bản biệt thự triệu đô của Mr. Đàm.

Tình nhân quen nhau qua Facebook vòng quanh 7 lục địa trong 100 giờ

TTO - Một cặp đôi quen nhau trên Facebook nhiều năm và lên kế hoạch du lịch vòng quanh thế giới ngay ngày đầu gặp nhau. Họ ghi danh vào sách Kỷ lục Thế giới khi đặt chân đến 7 lục địa trong chưa đầy 100 giờ.

Chàng trai dắt chó đi bộ vòng quanh thế giới

TTO - Nhận thấy cuộc đời con người quá mỏng manh và ngắn ngủi sau cái chết của người bạn thân, chàng trai 27 tuổi người Mỹ quyết định dắt chó đi bộ vòng quanh thế giới.

Nếu sướng khổ tại tâm mình, sao bạn không chọn lạc quan?

TTO - Ta không chọn được chiến trường để chiến đấu nhưng có thể chọn được tâm thế khi ra trận. Được mất là duyên và khó khăn là thử thách. Sao lại không chọn tích cực và lạc quan nhỉ?

‘Cô ấy không lạc bước’- sức hấp dẫn từ những cô gái khoái du lịch

TTO - Carina Otero tin tưởng rằng phụ nữ đi du lịch không để chỉ là ra ngoài và ngắm nhìn cảnh đẹp, mà còn là quan sát thế giới, trải nghiệm cuộc sống và sống với những ước mơ của mình.

Chàng trai nghỉ việc đi du lịch cùng mèo cưng

TTO - Còn gì tuyệt vời hơn là được tự do làm điều mình thích, đến nơi mình muốn cùng với người bạn thân nhất là một chú mèo? Rich East - chàng trai đến từ Australia - thấy bế tắc với cuộc sống và anh quyết định lên đường.

Khám phá chính mình cũng là cách để chúng ta khám phá thế giới

TTO - Có phải cuộc sống của chúng ta thật bon chen, xô bồ và ồn ã? Và chưa bao giờ nhu cầu cần được sống chậm lại, cần được cho phép bản thân yên tĩnh lại lớn đến như vậy: nghệ thuật của sự tĩnh lặng.