Tag: Dhaka

Tòa nhà 7 tầng bị nổ lớn làm 17 người thiệt mạng

Vụ nổ tại một tòa nhà 7 tầng ngay khu vực thương mại lớn ở thủ đô Dhaka của Bangladesh khiến ít nhất 17 người thiệt mạng và hơn 100 người bị thương.

Cháy nhà cao tầng ở Bangladesh, nhiều người nhảy xuống đất tử vong

TTO - Nhiều người làm việc trong một tòa nhà văn phòng ở thủ đô Dhaka, Bangladesh đã tử vong sau khi nhảy từ tầng cao xuống đất để thoát khỏi đám cháy lớn ngày 28-3, khiến ít nhất 19 người thiệt mạng và hàng chục người bị thương.

Những chuyến tàu nhồi nhét rợn người ở Bangladesh

TTO - Khoảng 1/3 trong tổng số 20 triệu người ở thủ đô Dhaka (Bangladesh) đổ về quê 2 lần/năm, để mừng những ngày cuối cùng của tháng Ramadan, đạo Hồi. Điều này đã khiến giao thông ở đây trở nên quá tải trầm trọng.

Ảnh tuyệt đẹp vào chung khảo cuộc thi ảnh 'lớn nhất thế giới'

TTO - Sony World Photography Awards 2017 thu hút số tác phẩm dự thi cao kỷ lục là 227.596 bức ảnh, giúp người xem có dịp "chu du" đến nhiều vùng miền trên thế giới qua hình ảnh.

Rùng mình với cảnh kinh hoàng bu người trên tàu lửa

TTO - Những chuyến xe lửa đông người tại Bangladesh qua loạt ảnh mới chụp của nhà làm phim tài liệu Yousuf Tushar vẫn khiến người xem rùng mình.

Thủ đô Bangladesh chìm trong... biển máu

TTO - Hình ảnh dòng nước đỏ lòm tại thủ đô Dhaka, Bangladesh đang gây hiệu ứng trên mạng xã hội. 

​Cảnh sát Bangladesh nhầm lẫn con tin với khủng bố

TTO - Cảnh sát Bangladesh ngày 5-7 thừa nhận họ nhầm lẫn khi xác định một con tin là một trong những tay súng thực hiện vụ tấn công khủng bố tại nhà hàng ở Dhaka.

Mỹ cắt ưu đãi thương mại Bangladesh do sập xưởng may

TTO - Hôm nay 28-6, chính quyền Bangladesh đã lên tiếng chỉ trích dữ dội việc Mỹ cắt các ưu đãi thương mại dành cho quốc gia Nam Á này vì vụ sập tòa nhà xưởng may khiến hơn 1.100 người thiệt mạng.