Tag: danh lam thắng cảnh

Ai được miễn phí khi tham quan Gành Đá Dĩa, Bãi Môn - Mũi Điện?

Giá vé vào cổng danh thắng quốc gia đặc biệt Gành Đá Dĩa tăng gấp đôi, danh thắng quốc gia Bãi Môn - Mũi Điện tăng thêm 10.000 đồng, không miễn phí cho toàn dân Phú Yên mà chỉ miễn giảm cho một số đối tượng.

Bệnh viện Mắt và Nhà Thiếu nhi TP.HCM chính thức xếp hạng di tích kiến trúc nghệ thuật cấp TP

UBND TP.HCM nghiêm cấm mọi hoạt động xây dựng, khai thác trong khu vực 2 di tích đã khoanh vùng bảo vệ.

Toàn cảnh Bệnh viện Mắt TP.HCM - nơi được đề xuất xếp hạng di tích kiến trúc nghệ thuật

Cùng với Nhà Thiếu nhi thành phố, Bệnh viện Mắt TP.HCM vừa được đề xuất việc xếp hạng di tích kiến trúc nghệ thuật.

Đề xuất xếp hạng di tích kiến trúc nghệ thuật với Bệnh viện Mắt và Nhà Thiếu nhi TP.HCM

Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM vừa có tờ trình đề xuất việc xếp hạng di tích lịch sử - văn hóa và danh lam thắng cảnh đối với Bệnh viện Mắt và Nhà Thiếu nhi TP.HCM.

Miễn-giảm phí thăm Vịnh Hạ Long, Bái Tử Long cho người già và trẻ em

Ban Quản lý Vịnh thông báo từ ngày 17/7, phí tham quan Vịnh Hạ Long và Vịnh Bái Tử Long được giảm 50% với du khách người Việt từ 60 tuổi trở lên, giảm 20% với trẻ em từ 7-16 tuổi.

Thủ tướng phê duyệt quy hoạch danh thắng Ngũ Hành Sơn

Thủ tướng Chính phủ đã phê duyệt quy hoạch danh thắng Ngũ Hành Sơn với diện tích gần 105ha, được xác định theo bản đồ khoanh vùng khu vực bảo vệ I và khu vực bảo vệ II của danh lam thắng cảnh quốc gia đặc biệt Ngũ Hành Sơn.

Người trẻ hiến kế văn hóa metro

Hệ thống đường sắt đô thị đã vận hành ở Hà Nội và sắp hoạt động ở TP.HCM đang được kỳ vọng không chỉ góp phần thay đổi diện mạo tích cực cho giao thông công cộng mà còn trở thành biểu tượng đánh dấu bước phát triển mới của Việt Nam.

Phim Mỹ quay cảnh đẹp Việt Nam nội dung bị chê nhạt

Phim Mỹ 'A Tourist's Guide To Love' có hầu hết cảnh quay được thực hiện ở Việt Nam. Nhưng phim bị cho là mờ nhạt và chưa thực sự thu hút.

Sầm Sơn khai mạc du lịch biển, kỷ niệm 60 năm thành lập

Lễ khai mạc du lịch biển Sầm Sơn năm 2023 và kỷ niệm 60 năm thành lập đô thị Sầm Sơn đã được UBND tỉnh Thanh Hóa tổ chức tại Quảng trường biển Sầm Sơn tối 22-4.

'A tourist's guide to love' là bộ phim kể về chuyến hành trình chữa lành trái tim đầy lãng mạn của một chuyên viên du lịch người Mỹ tại Việt Nam.