Tag: Dã ngoại

Độc lạ hơn cả Bình Dương, ai muốn đi dã ngoại kiểu 'lửng lơ'?

Đi dã ngoại trên chiếc bàn được treo lửng lơ giữa không trung, là một trải nghiệm khó ai có thể nghĩ đến.

Ảnh vui 23-6: Muốn đi dã ngoại mà hết tiền kiểu...

Cũng là dã ngoại nhưng dã ngoại này lạ lắm.

Đi dã ngoại với trường, 40 học sinh nhập viện sau bữa tối, nghi ngộ độc thực phẩm

TTO - Thông tin từ Bệnh viện Đa khoa huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La cho biết tối 7-12, bệnh viện đã tiếp nhập, cấp cứu cho 40 học sinh nghi ngộ độc thực phẩm, với các triệu chứng đau bụng, buồn nôn, nôn.

Trại hè - giải pháp toàn vẹn cho trẻ vừa học vừa chơi

Sau 3 năm bị ảnh hưởng bởi COVID-19, mùa hè năm nay chính là thời điểm lý tưởng để trẻ kết nối lại với thiên nhiên và phát triển năng khiếu, kỹ năng qua các chuyến dã ngoại, các hoạt động vui học bổ ích tại Trại hè Anh ngữ VAS với ưu đãi học phí.

Ninh Thuận đón khách du lịch 'bình thường mới', Đà Lạt 'rón rén' mở

TTO - Tỉnh Lâm Đồng đã ban hành hướng dẫn kinh doanh dịch vụ du lịch, tập trung chủ yếu ở Đà Lạt. Theo đó, cho phép mở lại các khu điểm du lịch và dịch vụ lữ hành nhưng có điều kiện đi kèm.

Thảo cầm viên Sài Gòn đông nghẹt khách đến chơi lễ

TTO - Sáng 2-9, hàng ngàn người dân đã đến Thảo cầm viên vui chơi, nhiều người cho biết tranh thủ dịp lễ đến đây tham quan cùng gia đình và để chung tay tiếp sức cho đơn vị này vượt qua khó khăn vì đợt dịch vừa qua.

Nếu là phụ huynh, thử hỏi có ai an tâm không?

TTO - Mới hết vụ một học sinh lớp 12 ở Sóc Trăng tử nạn khi đi tham quan ngoại khóa ở Đà Lạt, lại đến vụ gần 100 học sinh và giáo viên ở Tây Ninh đi trải nghiệm nhưng nhập viện tại TP.HCM vì ngộ độc thực phẩm.

Dã ngoại cho học sinh: nhu cầu của ai?

TTO - Tuần rồi, báo chí đưa tin một học sinh lớp 12 ở Sóc Trăng tử nạn khi đi tham quan ngoại khóa ở Đà Lạt. Nhiều ý kiến tranh luận việc có nên tổ chức ngoại khóa cho học sinh. Bên nói cần có vẻ lép vế. Bên nói không áp đảo hơn.

Phát hiện máy quay lén trong phòng khách sạn khi học sinh trung học di dã ngoại

TTO - Học sinh Trường trung học Madison East thuộc bang Wisconsin (Mỹ) phát hiện các máy quay lén giấu trong phòng khách sạn của mình trong chuyến đi dã ngoại với trường. Cảnh sát đang điều tra vụ việc.

Giữ sức khỏe, chống say độ cao khi leo núi, trek đường dài

TTO - Có kinh nghiệm leo núi tại Nepal 4 lần, travel blogger Hoàng Lê Giang đưa ra những chia sẻ hữu ích về việc ăn, ở, giữ nước, tránh say độ cao, giữ ấm...