Tag: cung đường

Chùa Ba Vàng gỡ bỏ video chư tăng ni nhận tiền trong lễ Vu lan

TTO - Hình ảnh và video ghi lại cảnh tăng ni tại chùa Ba Vàng, TP Uông Bí, Quảng Ninh nhận tiền, hoa quả… cúng dường của Phật tử gây ý kiến trái chiều trên mạng xã hội đã được đoàn kiểm tra của TP Uông Bí đề nghị gỡ bỏ.

Cúng dường qua ví điện tử sớm trở thành xu hướng?

TTO - Dù việc cúng dường qua ví điện tử mới chỉ áp dụng thí điểm ở một số chùa và chủ yếu được người trẻ hưởng ứng nhưng Giáo hội Phật giáo Việt Nam vẫn tiếp tục áp dụng hình thức cúng dường "không tiền mặt" này.

Video: 3 cung đường nguy hiểm trên thế giới

TTO - Trên thế giới của chúng ta có vô số cung đường nguy hiểm, đáng sợ tưởng như không thể nào vượt được qua. Vậy mà có những tài xế hằng ngày vẫn chinh phục, vẫn mưu sinh trên những cung đường ấy.

Khám phá  cung đường đại ngàn Tà Năng - Phan Dũng

TTO - Sau cả tháng trời ấp ủ và lên kế hoạch kỹ lưỡng, chúng tôi đã hoàn thành mục tiêu khám phá cung đường Tà Năng - Phan Dũng đi qua ba tỉnh Lâm Đồng, Ninh Thuận và Bình Thuận với tổng chiều dài 55km. 

Khám phá 10 nẻo đường kỳ thú châu Á

TTO - Những vùng đất sở hữu khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp và các kỳ quan thiên nhiên hãy còn ngủ say ở châu Á vẫn luôn có sức hút kỳ lạ đối với du khách bốn phương.

Audi thử xe không người lái đạt tốc độ 305 km/h

TTO - Mẫu xe khong người lái của Audi đã vượt mặt chiếc sedan hiệu suất cao nhất hiện nay - RS7 động cơ V8 tăng áp kép, với vận tốc khủng 280 km/h.

Chinh phục cung đường Chế Tạo - Mường La

TTO - Bầu trời âm u kéo những đám mây đen phủ kín tầm nhìn khi chúng tôi bắt đầu hành trình chinh phục cung đường Chế Tạo - Mường La, nơi được giới du lịch bụi mệnh danh là "tứ đại tử địa" của vùng đất Tây Yên Bái...

Hoàng gia Thái cúng dường tại TP.HCM

TT - Ngày 2-11, tại chùa Phổ Minh (Q.Gò Vấp, TP.HCM) đã diễn ra đại lễ dâng y (cà sa) Kathina do Quốc vương Bhumibol Adulyadej và Hoàng gia Thái Lan phát tâm cúng dường.

Hoàng gia Thái Lan cúng dường cho nhà sư ở Huế

TT - Sáng 16-10, tại chùa Huyền Không (xã Hương Hồ, huyện Hương Trà, Thừa Thiên - Huế) đã diễn ra lễ dâng y do quốc vương Thái Lan cúng dường cho sư trụ trì chùa.