Tag: cửa khẩu quốc tế

Quy hoạch tốt giúp Hà Tiên thu hút đầu tư, phát triển du lịch

Đó là chia sẻ của ông Nguyễn Thanh Nghị - bộ trưởng Bộ Xây dựng - tại Hội nghị công bố đồ án quy hoạch chung thành phố và Khu kinh tế cửa khẩu quốc tế Hà Tiên đến năm 2040, do UBND tỉnh Kiên Giang phối hợp Bộ Xây dựng tổ chức ngày 15-3.

Đường đến cửa khẩu quốc tế như đường làng

TTO - Tuyến đường 15D dẫn lên cửa khẩu quốc tế La Lay (Đakrông, Quảng Trị) đến nay vẫn không khác gì một tuyến đường làng với mặt đường nhỏ, nhiều đoạn khúc khuỷu, hai ô tô rất khó khăn mới tránh được nhau.

Đề nghị Tây Ninh làm rõ sự cần thiết đầu tư cao tốc Gò Dầu - Xa Mát 'sớm hơn quy hoạch'

TTO - Liên quan đề xuất của tỉnh Tây Ninh về việc đầu tư sớm hơn dự án cao tốc Gò Dầu - Xa Mát, Phó thủ tướng Lê Văn Thành vừa đề nghị địa phương tiếp thu ý kiến các bộ ngành, làm rõ sự cần thiết đầu tư dự án này sớm hơn quy hoạch.

Đọc báo cùng bạn 9-11: Nguồn lây từ đâu khi dịch bùng lên ở ngoại thành TP.HCM?

TTO - Chương trình có nhiều thông tin: Quy định của Bộ Chính trị về việc miễn nhiệm, từ chức đối với cán bộ; Sắp mở lại các chuyến bay quốc tế thường lệ; Nghi thông thầu, giám đốc Bệnh viện TP Thủ Đức bị bắt; Trước trận Việt Nam - Nhật Bản...

Cấp thị thực điện tử cho công dân 80 nước từ ngày 1-7

TTO - Công dân 80 nước sẽ được cấp thị thực điện tử và các cửa khẩu quốc tế cho phép người nước ngoài nhập cảnh, xuất cảnh bằng thị thực điện tử.

Chấp thuận cho 3 công dân Lào nhập cảnh vào Việt Nam chữa bệnh

TTO - Ba công dân Lào đã được chấp thuận cho nhập cảnh vào Việt Nam qua cửa khẩu quốc tế La Lay (Quảng Trị) để đến chữa bệnh tại Bệnh viện trung ương Huế.

Quân khu 7 bàn giao 80.000 khẩu trang cho quân đội, Việt kiều Campuchia

TTO - Ngày 7-4, thực hiện chỉ thị của Bộ Quốc phòng, đại diện Bộ Tư lệnh Quân khu 7 đã bàn giao hàng ngàn phần quà, trang bị y tế cho các đơn vị Quân đội Campuchia và Việt kiều Campuchia trong phòng chống dịch COVID-19.

Hà Tĩnh lùi thời gian bàn giao 475 công dân hoàn thành cách ly

TTO - Ban chỉ đạo phòng chống COVID-19 tỉnh Hà Tĩnh quyết định tạm lùi thời gian bàn giao 475 công dân đã hoàn thành việc cách ly (14 ngày) để xét nghiệm, sàng lọc nhằm đảm bảo an toàn.

Người chết sau khi nhập cảnh tại Quảng Bình do sốc nhiễm trùng, âm tính COVID-19

TTO - Bệnh viện Trung ương Huế xác định người phụ nữ quê Quảng Bình tử vong sau khi nhập cảnh qua cửa khẩu quốc tế Cha Lo là do sốc nhiễm trùng. Kết quả xét nghiệm của người này cũng âm tính với COVID-19.

Bữa cơm ở khu cách ly ấm tình quân dân nơi biên giới Việt - Lào

TTO - Những ngày qua, hàng trăm người Thanh Hóa và các tỉnh miền Trung làm ăn tại Hủa Phăn (Lào) về nước qua cửa khẩu quốc tế Na Mèo, huyện Quan Sơn (Thanh Hóa) để tránh dịch COVID-19. Bộ đội biên phòng Thanh Hóa đón tiếp đồng bào ấm tình quân dân.