Tag: Cộng hòa Séc

Thời trang lấy cảm hứng từ Nam Phương hoàng hậu và vận động viên Dana Zátopková

‘Tôi đã đến, tôi đã về nhà’ là bộ sưu tập thời trang lấy cảm hứng từ Nam Phương hoàng hậu và vận động viên huyền thoại Dana Zátopková, vừa được trình diễn khai mạc Mùa văn hóa Czech tại Hà Nội tối 9-4.

Miss World 2024 thông thạo nhiều ngôn ngữ, học vấn ấn tượng

'Krystyna có tất cả những phẩm chất mà một Hoa hậu Thế giới cần phải có... Cô hoàn toàn phù hợp với chiếc vương miện danh giá' - chuyên trang sắc đẹp Missosology dành lời khen cho tân hoa hậu.

Người đẹp Cộng hòa Czech đăng quang Miss World, Mai Phương trượt top 12

Người đẹp đến từ Cộng hòa Czech đoạt danh hiệu Miss World lần thứ 71. Danh hiệu á hậu 1 trao cho thí sinh đến từ Lebanon. Mai Phương dừng chân ở top 40 trong tiếc nuối của khán giả.

Vietjet ký thỏa thuận hợp tác cùng trường bay F Air

Hãng hàng không Vietjet và trường bay F Air - Cộng hòa Séc đã ký thỏa thuận hợp tác trước sự chứng kiến của Thủ tướng Chính phủ Việt Nam Phạm Minh Chính và Thủ tướng Chính phủ Cộng Hòa Séc Petr Fiala.

EU đình chỉ hoàn toàn cơ chế đơn giản hóa thị thực với Nga

TTO - Với phần thỏa thuận liên quan tới khách du lịch bị đóng băng, công dân Nga sẽ gặp nhiều khó khăn hơn, như thời gian kéo dài và chi phí tốn kém hơn, khi xin thị thực vào khu vực Schengen.

Những di tích, cổ vật nghìn năm tuổi tái xuất hiện nhờ hạn hán

TTO - Những phiến "đá đói" ở Czech, một nhà thờ nghìn năm tuổi tại Tây Ban Nha, tàu chiến trong Thế chiến 2, mũi tên của người Viking bất ngờ xuất hiện sau thời gian dài "mất tích" nhờ hạn hán.

Một thị trấn tại Séc phát hành 'tiền riêng' để phục hồi kinh tế hậu phong tỏa

Thị trấn Kyjov ở Cộng hòa Séc đã cấp một loại 'tiền' riêng cho người dân để chi tiêu tại các cửa hàng và quán cà phê bị ảnh hưởng nặng bởi những đợt phong tỏa do dịch COVID-19.

Thợ săn kỳ cựu cầu cứu cảnh sát vì bị nai ‘cướp’ súng trong rừng

Tất cả những thợ săn đều có những ngày về nhà tay không, nhưng không chỉ về tay không mà còn bị con mồi ‘cướp’ mất cả súng săn thì không phải thợ săn nào cũng có… cơ hội trải nghiệm!

Ăn ở nhà hàng có lệnh đóng cửa, Bộ trưởng Y tế Czech bị báo lá cải bắt gặp

TTO - Bộ trưởng Y tế CH Czech Roman Prymula bị chỉ trích dữ dội sau khi một nhiếp ảnh gia báo lá cải bắt gặp ông rời một nhà hàng đáng lẽ phải đóng cửa để phòng chống COVID-19 theo lệnh do chính ông ban hành.

Cộng hòa Séc thông báo về việc xuất cảnh người nước ngoài

Người nước ngoài có visa hoặc giấy phép cư trú ở Cộng hòa Séc đã hết hạn sau ngày 12/3/2020 sẽ phải rời khỏi lãnh thổ Cộng hòa Séc muộn nhất vào ngày 16/7/2020.