Tag: con đường âm nhạc

'Con đường hát' cho tài xế khi họ lái xe đúng tốc độ

Nhiều nơi trên thế giới đã nghĩ ra những cách độc đáo để dạy mọi người về tầm quan trọng của việc lái xe an toàn. Một trong số đó là… "con đường hát" tặng những người lái xe đúng tốc độ.

Tin tức xem - nghe: Đội huấn luyện viên Thái VG thi Rap Việt, Giao lưu Jun Phạm tại Đường sách

Xem - nghe tuần này gồm các tin tức: 'Cú nổ lớn' của HLV Thái VG ở Rap Việt? Giao lưu Jun Phạm tại Đường sách TP.HCM, 'Cõi tình' trong Ngân mãi chuông vàng.

Tin tức xem - nghe cuối tuần: Danh ca Thái Châu kể về cú sốc đầu đời

Thiên Nga dùng đôi mắt để diễn sự khác biệt; Giấc mơ tôi của ca sĩ Ngọc Anh.

5.000 người yêu rock 'cháy' cùng Bức Tường; Hồng Nhung muốn kể chuyện đời mình thành sách

TTO - 5.000 khán giả đắm chìm trong rock cùng Bức Tường; Nguyễn Hải Phong và Lê Minh 'so găng' tại The Champion; Con đường âm nhạc của nhạc sĩ Xuân Thủy; Hồng Nhung viết sách về đời mình... là những tin được quan tâm ngày 3-4.

7 nụ cười xuân mùa 5 giữ dàn nghệ sĩ mùa trước

TTO - Trương Thế Vinh trở lại với Giận chơi thôi; Kim Jong Kook tham gia xé bảng tên ở Running Man Vietnam; 7 nụ cười xuân mùa 5; Rừng thế mạng dùng nhạc của Đen Vâu... là những tin được quan tâm ngày 22-11.

Nghe Thanh Lam kể chuyện bị khán giả đuổi không cho hát

TTO - Nghe nữ ca sĩ Thanh Lam bùng cháy với hơn chục bài hát trong đêm phác họa ‘con đường âm nhạc’ của mình, ai có thể ngờ chị từng bị khán giả la ó đuổi không cho hát.

Xuân Hinh lên tiếng trước tin đồn qua đời và Lê Trang hát 'Thương chị' tưởng nhớ Phi Nhung

TTO - Xuân Hinh lên tiếng trước tin đồn qua đời; Lê Trang hát 'Thương chị' tưởng nhớ Phi Nhung trong 'Ca sĩ bí ẩn'; 'Con đường âm nhạc' trở lại với NSƯT Thanh Lam... là những tin được quan tâm ngày 26-10.

Nghe Bích Trà và Ory Shihor thổ lộ về con đường âm nhạc

TTO - Nghệ sĩ piano Ory Shihor (Mỹ) và nghệ sĩ Bích Trà sẽ là hai khách mời tiếp theo trong chương trình Soul Connects vào ngày 22-9 tới.

​Thử nghiệm phố đi bộ Bùi Viện, doanh thu nhiều hộ tăng lên 50%

TTO - Chủ tịch UBND quận 1 Trần Thế Thuận cho biết như vậy trong buổi làm việc với Chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Thành Phong về tình hình thực hiện nhiệm vụ kinh tế xã hội tháng 7 và 7 tháng đầu năm trên địa bàn quận 1.

Đường Alexandre De Rhodes thành đường âm nhạc từ 28-4?

TTO - Theo dự thảo lần thứ 3 vừa được UBND Quận 1 đưa ra phản biện, lấy ý kiến trước khi trình UBND TP,  Đường nhạc thành phố tại đường Alexandre De Rhodes sẽ ra mắt từ tối 28-4.