Tag: CNN

Theo CNN Brazil, nguyên nhân cái chết của fan nữ ở show diễn của Taylor Swift tại Rio de Janeiro hồi tháng trước là kiệt sức.

Điểm tin 8h: Giá vàng giảm, có nên mua lúc này?; Máy bay B-52 hạ cánh tại Hàn Quốc

Nhiều thông tin được cập nhật trong chương trình "Điểm tin cùng bạn 8h" ngày 18-10.

Quảng bá du lịch: thời thế đã khác…

TTCT - "Chúng tôi đang bàn bạc, khẩn trương xúc tiến việc quảng bá trên CNN…" - đó là lời khoe của lãnh đạo ngành du lịch tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, khi nói về kế hoạch hành động của địa phương này trong việc thu hút du khách.

Bột ngọt trong thực đơn của nhà hàng nổi tiếng tại Brooklyn, New York

"Mọi thứ ngon hơn với bột ngọt, cho dù đó là món ăn phương Tây hay món ăn Trung Hoa. Bột ngọt có ở trong hầu hết mọi món ăn của chúng tôi" - Đầu bếp Calvin Eng.

Một năm chiến sự Nga - Ukraine: Phóng viên quốc tế tác nghiệp ra sao?

Bất chấp hiểm nguy rình rập, phóng viên từ khắp nơi trên thế giới vẫn có mặt ở các cung đường Ukraine, mang tin tức mới nhất đến độc giả.

Sóng gió ở hãng CNN

TTCT - Một người dẫn chương trình phải ra đi vì tìm cách chạy tội cho ông anh là thống đốc bang New York; sếp tổng giám đốc từ chức vì chuyện tình ái với đồng nghiệp và cuối cùng người tình của sếp cũng phải từ giã kênh truyền hình chuyên về tin tức thuộc loại lớn nhất nước Mỹ. Chuyện gì đang xảy ra ở Đài CNN?

24 giờ hỗn loạn ở Afghanistan

TTO - "Cảnh hỗn loạn tại sân bay Kabul khi người dân tìm cách rời khỏi đất nước" (Deutsche Welle), "Cảnh hỗn loạn đang mở ra ở Afghanistan" (CNN), "Chết chóc, những phát súng ở sân bay Afghanistan khi hỗn loạn tiếp tục diễn ra" (Al Jazeera)...

CNN sa thải 3 nhân viên không tiêm vắc xin COVID-19

TTO - Đài truyền hình CNN của Mỹ đã sa thải 3 nhân viên vì không tuân thủ yêu cầu tiêm vắc xin COVID-19 khi đến công sở. Nhiều doanh nghiệp khác của Mỹ cũng yêu cầu nhân viên đi tiêm trong bối cảnh biến thể Delta bùng phát.

Ông Biden nói Trung Quốc muốn làm số 1 thế giới, đại sứ Trung Quốc nói gì?

TTO - “Mục tiêu của Trung Quốc không phải là thay Mỹ trở thành nước dẫn đầu thế giới”, đại sứ Trung Quốc Thôi Thiên Khải lên tiếng sau những bình luận mới nhất của ông Biden về Trung Quốc.

Thế giới của 'thế hệ COVID' hấp dẫn đến mức khiến ta ghen tị

TTO - Ông Haim Israel, nhà phân tích của Ngân hàng Mỹ (Bank of America), đánh giá thế hệ này sẽ có cơ hội làm việc ở bất kỳ nơi đâu họ muốn mà không phải rời tiện nghi trong căn nhà họ đang ở.