Tag: Cẩm Tú Cầu

Người trồng kỳ hoa Đà Lạt ở đảo ngọc

TTO - Năm 2000, khi người yêu cẩm tú cầu chỉ có thể "đến xứ lạnh Đà Lạt mua về" thì kỳ hoa dị thảo này đã nở trong vườn ông Bảy Ễnh dưới chân núi Bãi Bổn, đảo Phú Quốc.

Hết chuyện, Lương Bằng Quang mặc váy, phá nát vườn cẩm tú cầu

Lương Bằng Quang bỗng dưng mặc váy voan, không ngại tạo hình uốn éo giữa rừng hoa cẩm tú cầu. Có phải vì thời tiết nóng quá không?

Khu vườn mini giữa lòng Sài Gòn

TTO - Chỉ với 15m2, một khu vườn với nhiều loài hoa rực rỡ mọc lên, trở thành một không gian xanh đáng mơ ước của nhiều gia đình thành thị.

Tết nay ở TP.HCM đi đâu?

Một nông dân ở q12 đang gấp rút hoàn thiện các khâu cuối để đưa vào hoạt động khu vườn sinh thái độc đáo đẹp như mơ.

Ngắm bộ sưu tập mới của Hằng Nguyễn giữa rừng thông Đà Lạt

TTO - Hơn trăm mẫu váy áo và phụ kiện trong bộ sưu tập mới đã được nhà thiết kế Hằng Nguyễn giới thiệu trong Ami Fashion Show kết hợp cùng âm nhạc sống giữa rừng thông Đà Lạt vào buổi hoàng hôn 9-12.

Ngày tết tránh chưng hoa độc

TTO - Ngày tết, nhiều loài hoa đẹp được các gia đình đưa về chưng nhưng cần chú ý trong các loại thảo mộc này thường có chứa một số hoạt chất mang tính sinh học rất mạnh, thậm chí gây độc khi tiếp xúc hoặc ăn nhầm, nhất là khi trong nhà có trẻ nhỏ.

Đà Lạt hoa ban trắng bung nở giữa trời xuân

TTO - Đà Lạt trung tuần tháng 2-2017 hoa ban trắng nở bung làm cho đất trời phố núi thêm rộn rã, du khách thập phương đến đây thêm say lòng trước sự tinh khiết của màu hoa.