Tag: cắm trại

Đà Lạt dừng buổi biểu diễn của SpaceSpeakers vì chưa được cấp phép

Sáng 28-10, UBND phường 4 (TP Đà Lạt) xác nhận đã đình chỉ buổi biểu diễn của SpaceSpeakers hôm 24-10 tại một khoảnh rừng bên trong hồ Tuyền Lâm.

Mở tour đêm cắm trại ngắm thiên văn

Đó là chia sẻ của ông Nguyễn Hữu Hà, giám đốc Trung tâm Khám phá khoa học và Đổi mới sáng tạo (ExploraScience Quy Nhơn), vào sáng 14-5.

2 ngày, 3 người chết đuối dưới lòng hồ thủy điện Trị An

Liên tiếp trong hai ngày 2 và 3-4, tại khu vực lòng hồ thủy điện Trị An (huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai) xảy ra hai vụ đuối nước làm 3 người chết.

Chàng trai đi cắm trại bị gió thổi bay mất lều

'Đố anh bắt được em đấy!', lều said.

Mở khu du lịch trải nghiệm 'chui' trên đất rừng phi lao của xã

Mặc dù chưa có giấy tờ cấp phép nhưng một khu du lịch trải nghiệm, cắm trại ngang nhiên mở 'chui', đón khách trên khu đất rừng phi lao thuộc xã quản lý ở tỉnh Hà Tĩnh.

Ảnh vui 15-12: Viễn cảnh bi hài dành cho cặp đôi mê đi cắm trại

Đại tiệc búp phê của muỗi là đây chứ đâu! Này thì cắm trại...

Xu hướng cắm trại toàn chỗ 'khỉ ho cò gáy'

TTO - Nhà mình hay đi cắm trại, đi toàn mấy chỗ "khỉ ho cò gáy"... Đi đến nỗi bà nội mỗi lần nghe các con điện thoại khoe cuối tuần đi ngắm trăng thì bà chỉ biết tặc lưỡi hỏi "chỗ đó có người không?".

Du lịch cắm trại làm mát tự nhiên giữa rừng Phong Nha - Kẻ Bàng

TTO - Công ty Oxalis vừa đưa vào khai thác khu du lịch mới là cắm trại mùa hè Blue Diamond giữa vùng đệm của Vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng, tại Khe Gát (xã Xuân Trạch, Bố Trạch, Quảng Bình).

Tận dụng các kỳ nghỉ, tham gia du khảo 'Tìm về cội nguồn'

TTO - Du khảo là hành trình bằng xe máy bao gồm nhiều hoạt động dành cho các bạn trẻ yêu thích du lịch "bụi" đến các địa phương để giao lưu, trải nghiệm văn hóa, xây dựng thêm nhiều kỹ năng.

Du lịch cắm trại hoang dã: lạc đường, dông bão nhưng… xứng đáng!

TTO - Thay vì chọn những khu du lịch có sẵn địa điểm cắm trại, một số bạn trẻ lại thích phiêu lưu và trải nghiệm cảm giác mạnh hơn khi chọn cắm trại ở rừng, núi,…