Tag: Cà Mau

Lừa UBND tỉnh Cà Mau, ông Tô Công Lý bị đề nghị phạt tù 12 đến 13 năm

Ông Tô Công Lý cùng cha ruột và thuộc cấp bị đề nghị án tù 12 - 13 năm cho tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Bị hại trong vụ án là UBND tỉnh Cà Mau.

Phó tổng giám đốc Công ty Công Lý bị đưa ra xét xử vì lừa đảo chiếm đoạt tài sản

Viện kiểm sát nhân dân tối cao xác định bị cáo Tô Công Lý - phó tổng giám đốc Công ty Công Lý - với vai trò chủ mưu đã cùng cha của mình và thuộc cấp lừa đảo chiếm đoạt hơn 7 tỉ đồng của Nhà nước.

Cà Mau chi 10 tỉ hỗ trợ người dân có nước ngọt sử dụng

Trước tình trạng hạn hán, xâm nhập mặn diễn ra nhiều nơi, tỉnh Cà Mau đã thống nhất sử dụng 10 tỉ đồng từ nguồn dự phòng ngân sách để hỗ trợ người dân mua dụng cụ trữ nước ngọt, cũng như mở rộng mạng lưới ống cấp nước.

Lấy thành công dương vật giả dài hơn 20cm ra khỏi trực tràng nam thanh niên

Đưa dương vật giả dài hơn 20cm vào hậu môn để tạo khoái cảm, do bất cẩn, nam thanh niên ở Cà Mau làm nó mắc kẹt ở trực tràng.

Nhậu xong chồng chém vợ tử vong

Sau cuộc nhậu, Đỗ Tấn Lực đã chém vợ tử vong. Sau đó Lực bỏ trốn khỏi hiện trường nhưng đã bị công an bắt giữ sau khoảng 2 giờ gây án.

Dịch bệnh tấn công gần 2.000 héc ta nuôi cua Cà Mau

Cua nuôi chết bất thường đã ảnh hưởng trực tiếp đến nguồn thu nhập của hơn 500 hộ dân ở Cà Mau.

Cà Mau đang sạt lở quá mau

Sụt lún, sạt lở đất đã làm nhiều tuyến đường ở vùng ngọt Cà Mau bị ảnh hưởng, chia cắt.

Kháng cáo không thành, bị cáo uống thuốc trừ sâu tử vong

Một bị cáo ở Cà Mau đã uống thuốc trừ sâu và qua đời sau khi nghe tòa tuyên 30 tháng tù vì tội cố ý gây thương tích với vai trò đồng phạm.

Sơn lại biển kiểm soát tàu cá để đi đánh bắt ở Thái Lan, bị phạt gần 1 tỉ

Một tàu cá tỉnh Cà Mau đã sơn lại biển kiểm soát khi ra khơi để sang vùng biển nước ngoài đánh bắt hải sản và bị bắt giữ. UBND tỉnh Cà Mau xử phạt vi phạm hành chính tàu cá này gần 1 tỉ đồng.

Cà Mau khai mạc Hội chợ triển lãm quốc tế ngành tôm Việt Nam năm 2024

Hội chợ triển lãm quốc tế ngành tôm Việt Nam năm 2024 khai mạc, tạo điều kiện để các nhà quản lý, nhà khoa học, nhà doanh nghiệp và nhà nông gặp gỡ, bàn luận tìm ra những giải pháp hữu hiệu phát triển bền vững ngành hàng tôm.