Tag: Buenos Aires

Biển người ở Buenos Aires chờ đón huyền thoại Messi và tuyển Argentina

Không khí ở thủ đô Buenos Aires là một lễ hội khổng lồ khi hàng trăm ngàn người đổ ra đường để mong được chứng kiến khoảnh khắc xuất hiện của Messi và tuyển Argentina với chiếc cúp vàng World Cup 2022.

Thủ đô Buenos Aires của Argentina bùng nổ sau chiến thắng của đội nhà

TTO - Hàng trăm ngàn người Argentina đã đổ ra đường ở thủ đô Buenos Aires ngày 18-12, say sưa ăn mừng chức vô địch World Cup 2022 mà họ đã chờ đợi từ năm 1986 tới nay.

Buenos Aires quản lý tự động toàn bộ đèn đường, tối ưu hóa tiêu thụ điện

TTO - Thủ đô của Argentina ứng dụng công nghệ quản lý chiếu sáng đường phố bằng đèn LED theo thời gian thực, giúp sử dụng năng lượng hiệu quả, tiết kiệm, bền vững hơn, theo đó làm cho giao thông thành phố an toàn, thông minh hơn.

Tháng ba, đi chơi ở đâu với người thương?

TTO – Tháng 3 là thời điểm thích hợp để bạn xách balo lên và đi du lịch khắp nơi trên thế giới: từ Nam Phi đến Ấn Độ hay Đức, Argentina, Hoa Kỳ…

London bớt đắt đỏ, du khách đổ xô đi mua sắm

TTO - Những biến động về kinh tế, chính trị đã khiến nhiều thành phố bị sụt hạng trong bảng xếp hạng về mức sống do Cơ quan Nghiên cứu kinh tế toàn cầu - Economist Intelligence Unit vừa công bố.

​Ngôi nhà xanh mát với vườn cây trên mái ở Argentina

Ngôi nhà độc đáo ở thành phố Buenos Aires, Argentina gây ấn tượng với thiết kế tập trung vào ánh sáng tự nhiên, cảnh quan và những mảnh vườn đầy cây xanh trên mái giật cấp.

​Siêu thị ở Argentina cấm sử dụng túi nylon để bảo vệ môi trường

Trong nỗ lực bảo vệ môi trường, ngày 2-1, chính quyền thủ đô Buenos Aires của Argentina đã ra thông báo cấm các siêu thị sử dụng túi nylon.

Những thành phố quyến rũ du khách mê âm nhạc

TTO - Nếu yêu thích âm nhạc, bạn có thể cảm nhận tinh hoa những âm giai, vũ điệu của valse ở Vienna, tango ở Buenos Aires, flamenco ở Seville, ballet ở Saint Petersburg, jazz ở New Orleans...

​Biểu tình ở Buenos Aires đòi công lý cho công tố viên Nisman

TTO - Hàng chục ngàn người dân đã tham gia biểu tình ở thủ đô Buenos Aires (Argentina) để đòi công lý cho công tố viên Alberto Nisman sau cái chết đầy nghi vấn của ông tròn 1 tháng trước.

Xe lửa chệch đường ray, ít nhất 80 người bị thương

TTO - Ít nhất 80 hành khách bị thương khi một tàu lửa chở khách ở Argentina chệch khỏi đường ray và đâm vào rào chắn vào ngày 19-10, theo BBC.