Tag: bộ quy tắc ứng xử

Vụ Lưu Thiên Hương tố bị ném điện thoại vào mặt: Hai bên đã họp hòa giải

Theo nguồn tin Tuổi Trẻ Online, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương và giảng viên V.T.M.H. đã có mặt trong cuộc họp hòa giải sau vụ tố ném điện thoại vào mặt gây ồn ào dư luận những ngày qua.

Lựa chọn ứng xử ở Biển Đông

Tổng thống Philippines khẳng định đang tiếp cận Việt Nam và Malaysia để thúc đẩy một "bộ quy tắc ứng xử của riêng chúng tôi" ở Biển Đông.

Đề xuất cán bộ không hẹn gặp, tiếp người dân ngoài trụ sở

Bộ Nội vụ đề xuất cán bộ chỉ tiếp cá nhân, tổ chức tại cơ quan, không hẹn gặp, tiếp ngoài giờ làm việc, ngoài cơ quan hoặc tại nhà riêng.

Biển Đông không yên tĩnh, khó cho Bộ quy tắc ứng xử ở Biển Đông

Trong những thảo luận giữa lãnh đạo các nước có nền kinh tế phát triển G7 tại Hiroshima (Nhật Bản) từ ngày 19 tới 21-5, Biển Đông là một trong những điểm nóng.

Biển Đông và những động thái của Philippines

TTCT - Chỉ trong 2 tháng đầu năm nay, Philippines đã 10 lần gửi công hàm ngoại giao phản đối các hoạt động của Trung Quốc ở Biển Đông.

'Phong sát' nghệ sĩ: Quyền thuộc về khán giả

Câu chuyện "phong sát" nghệ sĩ một lần nữa được xới lên khi mới đây đại diện Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử cho biết Bộ Thông tin và Truyền thông (TT-TT) đề xuất cấm diễn, cấm sóng, cấm mạng xã hội với nghệ sĩ vi phạm pháp luật.

Ban hành Bộ quy tắc ứng xử cho nghệ sĩ

TTO - Hôm nay 13-12, Bộ Văn hóa - thể thao và du lịch chính thức ban hành Quy tắc ứng xử của người hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, trong đó nhấn mạnh không trục lợi cá nhân, phải công khai, minh bạch khi tham gia các hoạt động xã hội.

Dọn sạch Internet để cùng con vào thời đại số

TTO - Bộ Thông tin và truyền thông đang lấy ý kiến góp ý cho dự thảo Bộ Quy tắc ứng xử về bảo vệ trẻ em trên không gian mạng, nhằm triển khai Chương trình Bảo vệ hỗ trợ trẻ em tương tác lành mạnh, sáng tạo trên môi trường mạng giai đoạn 2021 - 2025.

Cuộc chiến ngầm 5 năm sau phán quyết Biển Đông

TTO - Kể từ năm 2016, Philippines đã trao tổng cộng 128 công hàm phản đối các hoạt động của Trung Quốc tại những vùng biển tranh chấp ở Biển Đông. Việc làm này không hề vô nghĩa.

Livestream bát nháo: Không mượn cớ 'bóc phốt' để xúc phạm người khác

TTO - Trước những hiện tượng bát nháo trên mạng xã hội, các chuyên gia trao đổi với Tuổi Trẻ những góc nhìn để xây dựng một không gian mạng đảm bảo hài hòa lợi ích chung, vừa có tính tự do cá nhân, vừa tôn trọng pháp luật.