Tag: blogger

Chí Phèo cà khịa Bá Kiến già cô đơn...

Rảnh rỗi sinh nông nổi, TikToker Chí Phèo quay clip chọc ghẹo cả lão Bá Kiến già...

Lưu Đào dằn mặt gắt kẻ tung tin ly hôn khi chồng vỡ nợ vì tiền ảo

Không còn khoan nhượng như trước đây, mới đây Lưu Đào đã có động thái đáp trả kẻ tung tin đồn cô và ông xã ly hôn chỉ vì Vương Kha vỡ nợ khi chơi tiền ảo.

Đánh thức du lịch bằng nền tảng số

TTCT - Trong 10 ngày (từ ngày 24-3 đến 2-4), những người trong Câu lạc bộ Du lịch Quảng Bình đã mời 10 YouTuber, Vlogger nổi tiếng đến trải nghiệm ở tất cả các địa điểm du lịch đẹp nhất của tỉnh để rồi nhờ họ lan tỏa những hình ảnh quyến rũ của vùng đất này khắp mạng xã hội.

Thủ tướng Lý Hiển Long đòi 'kẻ bôi nhọ' bồi thường 150.000 SGD, tòa phạt blogger 133.000 SGD

TTO - Tòa Singapore hôm nay 24-3 tuyên phạt một blogger 133.000 SGD (99.000 USD) vì đã phát tán một bài báo có nội dung bôi nhọ danh dự Thủ tướng Lý Hiển Long.

Con nít muốn làm giàu khi là blogger nổi tiếng: 12 tuổi đã có 2,4 triệu follower

Bên nước Nga, trẻ em từ 11 tuổi đang cố “tạo dựng tên tuổi” và cố “làm giàu” trên các mạng xã hội Instagram, TikTok và YouTube. Điều đáng nói là con nít con nôi bên ấy lại được cha mẹ... ủng hộ hết cỡ.

Video võ sĩ MMA bắp tay 'khổng lồ' bị blogger đánh bầm giập

TTO - Võ sĩ 23 tuổi người Nga Kirill Tereshin có bắp tay 'khổng lồ' đến 61cm nhưng lại bị đối thủ 43 tuổi Oleg Mongol hạ đo ván chỉ sau... 3 phút.

Các cô gái trẻ và giỏi nói gì về 8-3?

TTO - Mỗi người làm ở vị trí khác nhau, nhưng đều là những công việc vì cộng đồng. Với họ, dù nữ hay nam thì đều nỗ lực hết mình trong công việc, cuộc sống và bình đẳng, nghĩa là tôn trọng nhau.

Việt Nam rực rỡ trong mắt  3 nữ blogger nổi tiếng

TTO - Những năm gần đây, Việt Nam ngày càng nổi tiếng trên mạng xã hội Instagram, trong đó có đóng góp của các cô nàng mê lãng du, với hàng ngàn đến hàng chục ngàn người theo dõi từng điểm đến của họ trên mạng xã hội.

Blogger hốt hoảng vì giả Trump viết tweet ăn theo vụ chứng khoán tụt dốc

TTO - Một blogger đã hốt hoảng đính chính vì viết tweet ngụy tạo lời nói của tổng thống Donald Trump ăn theo sự kiện chứng khoán Mỹ tụt dốc không phanh trong ngày 6-2 (giờ VN).

Lợi dụng từ thiện kiếm chác, blogger nổi tiếng Úc bị phạt 410.000 USD

Belle Gibson là một blogger nổi tiếng của Úc về sức khỏe, dinh dưỡng và phong cách sống. Cô là chủ của ứng dụng The Whole Pantry, được Apple xếp hạng là ứng dụng tốt nhất trong lĩnh vực ẩm thực năm 2013.