Tag: bến xe

Bến xe Miền Tây nhộn nhịp người về quê đón Tết, dự báo đông nhất trong 4 năm qua

Ngày 6-2, không khí tại bến xe Miền Tây (quận Bình Tân, TP.HCM) đông vui, nhộn nhịp người dân về quê ăn Tết Nguyên đán 2024. Đại diện bến xe cho biết lượng khách năm nay đông nhất trong 4 năm qua.

Bến xe 32 tỉ đồng mới xây 'đắp chiếu' vì chưa có đường ra quốc lộ

Dù đã hoàn thiện xong nửa năm nhưng một bến xe ở TP Vinh, Nghệ An vừa được đầu tư xây dựng giai đoạn 1 với số vốn 32 tỉ đồng vẫn chưa hoạt động được.

Xe khách không được đi đường cao tốc mới làm xong, Bộ GTVT gỡ khó

Theo đề nghị của các doanh nghiệp vận tải, Bộ Giao thông vận tải vừa cho phép xe khách hoạt động theo tuyến cố định được đi vào các đường cao tốc mới đưa vào khai thác trong khi chờ công bố danh mục mạng lưới tuyến vận tải hành khách cố định.

TP.HCM chỉ đạo khẩn ngành giao thông địa phương cùng dẹp 'xe dù, bến cóc'

Phó chủ tịch UBND TP.HCM Bùi Xuân Cường chỉ đạo khẩn các đơn vị cùng tăng cường dẹp "xe dù, bến cóc", xe trá hình tuyến cố định ở TP.HCM.

Bến xe loại 1 đầu tiên của Hải Phòng thành bãi chứa phế liệu: vội vàng khi phê duyệt dự án?

Sau khoảng 5 năm hoạt động cầm chừng, hiện bến xe Phía Bắc Hải Phòng ở xã Kênh Giang, huyện Thủy Nguyên trở thành nơi chứa phế liệu.

TP.HCM đề xuất cấm xe khách giường nằm vào nội đô 24/24h

Sở Giao thông vận tải TP.HCM vừa có báo cáo kết quả thực hiện phương án hạn chế xe khách giường nằm vào khu vực nội đô sau một thời gian triển khai.

Nhà xe hết vé, nhiều khách vật vờ tại bến xe

Nhiều nhà xe tuyến TP.HCM đi các tỉnh thông báo hết vé, không nhận thêm khách, thậm chí có nhà xe hết vé cả ngày 30-4. Việc hết vé khiến nhiều hành khách vật vờ ăn ngủ tại bến xe hoặc quay trở về chờ mua vé ngày sau.

TP.HCM: Dân không lo thiếu vé xe khách dịp lễ 30-4

Dịp lễ 30-4, 1-5 đến gần, các bến xe khách lớn như bến xe Miền Đông, bến xe Miền Tây cũng đã chuẩn bị kế hoạch phục vụ nhu cầu người dân đi lại thuận tiện, an toàn nhất, không khan hiếm vé xe.

Bến xe Miền Đông mới hoạt động chưa đến 50% công suất

Đây là một trong những nội dung chính mà Sở Giao thông vận tải TP.HCM vừa báo cáo với UBND TP.HCM. Sở này cũng đưa ra những giải pháp để kích cầu cho bến xe Miền Đông mới.

Tết này gặp xe nhồi khách, bức xúc về giao thông, người dân gọi vào chín số đường dây nóng dưới đây

Ngày 19-1 Ủy ban An toàn giao thông quốc gia công bố chín số điện thoại đường dây nóng để tiếp nhận các ý kiến phản ánh của người dân về hoạt động vận tải và đảm bảo trật tự, an toàn giao thông dịp nghỉ Tết Nguyên đán Quý Mão 2023.