Tag: bang Arizona

Mặt đất nứt toác nhiều nơi, con người gây ra và đang gánh hậu quả

Những đường nứt toác khổng lồ xuất hiện trên mặt đất ở nhiều nơi. Các nhà khoa học khẳng định đó không phải sự hình thành tự nhiên mà do con người.

Tổng thư ký bang Arizona bị đe dọa vì kết quả bầu cử tổng thống nghiêng về ông Biden

TTO - Tổng thư ký bang Arizona Katie Hobbs lên án những lời đe dọa bạo lực nhắm đến gia đình và nhân viên của bà, liên quan đến kết quả kiểm phiếu với chiến thắng lần đầu tiên sau nhiều thập kỷ cho ứng cử viên tổng thống Đảng Dân chủ.

New York Times, CNN: ông Biden giành 11 phiếu đại cử tri ở Arizona

TTO - Báo New York Times và Đài CNN ngày 13-11 (theo giờ Việt Nam) đăng tin nóng thông báo ông Joe Biden đã giành chiến thắng tại bang Arizona, một sự thay đổi lớn đối với bang từng là thành trì của Đảng Cộng hòa.

Vì sao Fox New và AP kiên quyết 'tô xanh' bang Arizona?

TTO - Hiện nay, hầu hết các hãng tin vẫn chưa kết luận ai giành chiến thắng tại bang Arizona nhưng Đài Fox News (thân Cộng hòa), và Hãng tin AP vẫn kiên quyết bảo vệ quyết định thông tin đối thủ Joe Biden giành thắng lợi ở bang này.

Sinh viên sáng tạo thiết bị giữ ấm chân cho người già

TTO - Tấm lót chân hồng ngoại của nhóm sinh viên Trường ĐH Bách khoa, ĐH Quốc gia TP.HCM là một trong những sản phẩm được đánh giá có khả năng ứng dụng cao tại cuộc thi sáng tạo do Cơ quan Phát triển quốc tế Mỹ cùng ĐH bang Arizona tổ chức.

Tiểu bang Mỹ xác định nội dung khiêu dâm 'đầu độc tâm trí con người'

TTO - Các nhà lập pháp bang Arizona (Mỹ) chính thức tuyên bố các nội dung khiêu dâm là “cuộc khủng hoảng sức khỏe cộng đồng” và cũng đã phê chuẩn dự luật giải quyết vấn đề này.

Kỳ ảo những cung đường du lịch Mỹ

TTO - Một nghệ sĩ Thổ Nhĩ Kỳ đi khắp nước Mỹ để ghi lại những cung đường ấn tượng, sau đó dùng một vài thủ thuật chỉnh sửa ảnh tạo ra những tác phẩm độc đáo khiến người xem 'chóng mặt'.

Một thực khách Mỹ ăn tối 421 USD, boa 11.000 USD

TTO - Một thực khách ở bang Arizona, Mỹ đã để lại số tiền boa kỷ lục sau bữa ăn là 11.000 USD cho người phục vụ trong một nhà hàng Ý.

Cháy rừng ở Mỹ, 19 lính cứu hỏa thiệt mạng

TT - Một đội lính cứu hỏa tinh nhuệ gồm 19 người đã thiệt mạng hôm 30-6 (giờ Mỹ) khi đang chống chọi với trận cháy rừng lan nhanh ở bang Arizona do thời tiết nắng nóng và hanh khô.

Mỹ: máy bay đâm vào núi, 6 người chết

TTO - Ngày 23-11, một máy bay du lịch đã rơi tại vùng núi hiểm trở ở bang Arizona (Mỹ), khiến toàn bộ 6 người trên máy bay thiệt mạng.