Tag: bán đảo Sơn Trà

Săn mây đỉnh Bàn Cờ nơi tỉ phú Bill Gates ghé chơi trên núi Sơn Trà

Đỉnh Bàn Cờ ở núi Sơn Trà, nơi tỉ phú công nghệ Bill Gates ghé chơi tối 6-3 trong đợt nghỉ dưỡng ở Đà Nẵng, là một trong những địa điểm săn mây yêu thích của nhiều người.

Nghệ nhân kể chuyện cùng Bill Gates thưởng thiền trà tại Đà Nẵng

Trong chuyến thăm Đà Nẵng, nghệ nhân trà Việt Hoàng Anh Sướng là người được đoàn tỉ phú Bill Gates mời để phục vụ bữa trà cho tỉ phú và bạn gái trên đỉnh Sơn Trà.

'Viên ngọc quý' Sơn Trà nơi Bill Gates chọn nghỉ dưỡng, tham quan

Bán đảo Sơn Trà nơi tỉ phú Bill Gates chọn nghỉ dưỡng, tham quan khi ở Đà Nẵng xứng đáng là rừng vàng, biển bạc với cảnh sắc tuyệt đẹp.

Những ‘lá phổi xanh’ trong lòng Đà Nẵng

Không chỉ là thành phố đầu biển, cuối sông, Đà Nẵng còn có những cánh rừng quý - như "lá phổi xanh" trong lòng thành phố. Những rừng cây đã được cộng đồng chung tay bảo vệ theo suốt chiều dài lịch sử.

Chiêm ngưỡng tượng Bồ Tát Quán Thế Âm cao 67m trên bán đảo Sơn Trà

Ngày 18-2, du khách quốc tế và trong nước tấp nập du xuân, vãn cảnh, cầu an ở chùa Linh Ứng trên bán đảo Sơn Trà (Đà Nẵng). Nhiều người lần đầu được chiêm ngưỡng tượng Bồ Tát Quán Thế Âm cao 67m tại đây.

Đà Nẵng lần đầu có giải chạy lên núi Sơn Trà

Giải chạy có 3 cự ly thi đấu 6km, 16km, 26km, lần đầu được tổ chức với nhiều cung đường trên núi Sơn Trà, TP Đà Nẵng sẽ được trực tiếp trên sóng VTV8.

Hạn chế lên bán đảo Sơn Trà vì đá 'mồ côi' rơi

Do mưa lớn nhiều ngày, đường lên núi Sơn Trà (Đà Nẵng) xuất hiện tình trạng đá 'mồ côi' rơi. Lực lượng chức năng phải đóng chốt hạn chế người lên.

Dân Đà Nẵng thấy buồn khi cống xả thải đưa nước đen ngòm ra biển

Được đầu tư lớn để xây dựng hệ thống thoát nước thải và thoát nước mưa khu vực ven biển, nhưng Đà Nẵng vẫn còn cống xả thải trực tiếp ra bãi tắm ven biển.

Làm cầu xanh cho 'nữ hoàng linh trưởng'

Những người yêu quý voọc chà vá chân nâu trên bán đảo Sơn Trà (Đà Nẵng) vừa cùng nhau sửa chữa, làm mới những cây cầu dây.

Xử lý nạn chèo kéo du khách ngắm san hô trái phép ở Sơn Trà

Đà Nẵng đang ra quân xử lý nạn chèo kéo du khách chơi mô tô nước, chèo sup, lặn ngắm san hô trái phép ở bán đảo Sơn Trà.