Tag: ảnh tự sướng

Khoan đã: Chụp ảnh 'tự sướng' sẽ khiến mũi to hơn, mặt xấu đi?

Cứ tưởng rằng lựa chọn một góc mặt nào đấy sẽ giúp bức ảnh trông hoàn hảo hơn khi đăng tải trên mạng xã hội, nhưng khoan ôi tất cả chúng ta đã 'bé cái lầm'.

Tội phạm gửi hình 'tự sướng' cho cảnh sát vì ảnh truy nã xấu

Thấy tấm hình truy nã quá xấu, tên tội phạm lập tức chụp một tấm 'tự sướng' gửi cho cảnh sát và yêu cầu thay ngay vì ngoài đời hắn đẹp trai hơn nhiều.

Bạch tuộc vô tình chụp ảnh ‘tự sướng’, nhiếp ảnh gia thắng luôn giải nhất

TTO - Một con bạch tuộc thình lình xuất hiện trước ống kính của nhiếp ảnh gia người Úc và bấm chụp trong lúc anh đang thiết lập góc máy dưới nước. Bức ảnh đã giúp anh đoạt giải nhất trong một cuộc thi ảnh quốc tế.

Thường xuyên lên Facebook ‘tự sướng’, coi chừng chứng tự kiêu

TTO - Một nghiên cứu mới đây cho thấy một người dành quá nhiều thời gian cho mạng xã hội và liên tục đăng ảnh tự sướng sẽ có xu hướng ngày càng kiêu ngạo và tự mãn.

​"Tự sướng" với cá sấu, bị cá sấu cắn nhập viện

TTO - Ngay ngày đầu năm mới, một nữ du khách Pháp đã phải nhập viện sau khi mon men đến gần một con cá sấu Xiêm để chụp ảnh "tự sướng" (selfie) cùng với nó.

Cặp đôi bị ném đá vì "tự sướng" trước khách sạn bốc cháy

TTO - Trong lúc khách sạn Address, Dubai đang bốc cháy ngùn ngụt với nhiều người bị mắc kẹt bên trong, một cặp đôi đã thản nhiên chụp ảnh "tự sướng" (selfie) và đăng lên mạng xã hội.

Chụp ảnh "tự sướng" với sao, 2 phi công mất việc

TTO - Hai phi công người Argentina đã bị sa thải sau khi chụp ảnh "tự sướng" với một sao nữ gợi cảm trong cabin chiếc máy bay chở khách đang bay.

Chụp ảnh "tự sướng" tại hiện trường tai nạn, có con tim không?

TTO - Trào lưu văn hóa chụp ảnh tự sướng (selfie culture) bùng nổ, dẫn đến tình trạng lạm dụng lẫn thiếu ý thức xảy ra khiến người chụp ảnh gặp sự phản đối, cười chê từ cộng đồng.

​“Câu like”, đúng - sai mặc kệ!?

TT - Những ngày qua, một cuộc tranh luận nổ ra gay gắt giữa những người yêu ảnh phong cảnh với những bạn trẻ thích chụp ảnh “tự sướng” trước thiên nhiên ở Ðà Lạt.

Cấm cảnh sát chụp ảnh "tự sướng" sau bão Haiyan

TT - Cảnh sát Philippines tham gia hoạt động cứu trợ sau siêu bão Haiyan bị cấm đăng tải các tấm ảnh “tự sướng” chụp tại vùng thảm họa, theo AFP ngày 8-12.