Tag: Air New Zealand

New Zealand yêu cầu 'cân hành khách' trước khi lên máy bay

Hãng hàng không quốc gia Air New Zealand cân hành khách trên tất cả các chuyến bay khởi hành từ sân bay quốc tế Auckland từ ngày 31-5 đến hết ngày 2-7-2023.

Máy bay phải quay đầu vì không được quyền đáp xuống Trung Quốc

TTO - Một chuyến bay của hãng Air New Zealand đi Thượng Hải phải quay đầu chỉ sau nhiều giờ bay vì phát hiện... không được phép đáp xuống Trung Quốc.

Vì sao ghế máy bay thường có màu xanh?

TTO - Màu xanh biển trở thành màu sắc thường xuyên được lựa chọn vì nó truyền thống, không gây tranh cãi, là biểu tượng của sự đáng tin cậy và an toàn.

Dịch vụ hãng hàng không New Zealand tốt nhất thế giới

TTO - 2016 là năm thứ 4 liên tiếp Air New Zealand dẫn đầu danh sách các hãng hàng không tốt nhất thế giới.

Mở đường bay thẳng New Zealand - TP.HCM

TTO - Chuyến bay mang số hiệu NZ 269 của Hãng hàng không Air New Zealand mang theo hơn 200 hành khách từ Auckland (New Zealand) tối 4-6 đã hạ cánh xuống sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất.

Sẽ có đường bay thẳng New Zealand - VN

TTO - Dự kiến từ tháng 6-2016 Hãng hàng không Air New Zealand sẽ mở đường bay thẳng Auckland - TP.HCM (và ngược lại) với tần suất trước mắt 3 chuyến/tuần, mỗi chuyến bay kéo dài trong 11 giờ.

Hủy chuyến, Air New Zealand bồi thường mỗi hành khách NZ$1000

TTO - Hãng hàng không Air New Zealand (ANZ) đã phải tiếp tục hủy chuyến bay NZ9 từ Honolulu (Hawaii, Mỹ) đi Auckland (New Zealand) sau khi không thể tìm được linh kiện thay thế cho bộ phận định vị bị hỏng.