Tag: Abu Dhabi

Những điều kỳ thú ở Abu Dhabi

TTO - Lạc vào ‘Hội quán Ả Rập’ trong đêm giao lưu sinh viên quốc tế, tôi làm quen với Mustapha, một sinh viên đến từ Abu Dhabi (UAE) và bắt đầu bị cuốn hút bởi những câu chuyện từ nơi đây.

Sheikh Zayed - Thánh đường trắng tuyệt đẹp ở Abu Dhabi

TTO - Nếu có dịp tới Abu Dhabi bạn nhất định phải tới thăm Thánh đường Hồi giáo trắng tuyệt đẹp và rất nổi tiếng Sheikh Zayed – Grand Mosque. Thánh đường này có tên đầy đủ là Sheikh Zayed Bin Sultan Al Nahyan.

Cách du lịch một vòng trái đất chỉ tốn... 10 triệu đồng

TTO - Một blogger du lịch chia sẻ bí quyết chỉ mất 408 USD (khoảng 10 triệu đồng) cho một chuyến du lịch từ Los Angeles tới Tokyo, Singapore, Cape Town, Johannesburg, Abu Dhabi, và từ Dubai về New York... với ghế máy bay hạng nhất và khách sạn 5 sao.

Một phụ nữ chết ở sân bay UAE bị nghi nhiễm Ebola

TTO - Hôm qua 18-8, nhà chức trách UAE thông báo một phụ nữ Nigeria qua đời tại sân bay thành  phố Abu Dhabi có biểu hiện nhiễm virus Ebola.

Etihad Airways mở đường bay Abu Dhabi đến TP.HCM

TTO - Ngày 2-10, Hãng hàng không quốc gia Các tiểu vương quốc Ả rập thống nhất (UAE) đã tổ chức họp báo thông tin về việc mở đường bay từ Abu Dhabi đến TP.HCM.

Cảnh sát Dubai tuần tra bằng… siêu xe Lamborghini

TTO - Cảnh sát thành phố Dubai (UAE) sẽ được trang bị siêu xe Lamborghini Aventador 400.000 USD để đi tuần tra.

UAE còn có Abu Dhabi...

TTO - Chỉ trong vài thập niên, Abu Dhabi, thủ đô của Tiểu vương quốc Abu Dhabi, một trong bảy tiểu vương quốc Ả Rập thuộc Các Tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất (UAE) - thủ đô của UAE, đã có những biến chuyển lớn đủ để góp mặt vào bản đồ du lịch thế giới.

Djokovic sang Úc dự Hopman Cup

TTO - Sau khi bảo vệ thành công chức vô địch tại giải đấu biểu diễn ở Abu Dhabi, tay vợt số 1 thế giới Novak Djokovic sang Perth (Úc) để tham dự giải Hopman Cup.

Djokovic sang Úc dự Hopman Cup

TTO - Sau khi bảo vệ thành công chức vô địch tại giải đấu biểu diễn ở Abu Dhabi, tay vợt số 1 thế giới Novak Djokovic sang Perth (Úc) để tham dự giải Hopman Cup.

Rafael Nadal "tái xuất giang hồ"

TTO - Cuối tháng này, tại Abu Dhabi, UAE, ông vua sân đất nện Rafael Nadal sẽ trở lại thi đấu trận đầu tiên sau gần 6 tháng nghỉ thi đấu vì chấn thương.