Tag: Đồng Văn

Vượt hơn 400km, công an mang quà Tết lên địa đầu Tổ quốc Hà Giang

Vượt hơn 400km, những suất quà Tết ý nghĩa đã được cán bộ, chiến sĩ công an nhân dân mang từ Hà Nội lên sẻ chia với bà con ở địa đầu Tổ quốc Hà Giang.

Thưởng thức bánh ngô dẻo thơm giữa chợ phiên Đồng Văn

TTO - Từ người cao tuổi đến những đứa trẻ mặc váy Mông sặc sỡ, hễ tìm đến chợ phiên là thưởng thức ngay bánh ngô nếp trắng tròn to, dẻo thơm, nóng hổi trên bếp than hồng.

Có nên thu phí để phát triển du lịch cao nguyên đá Đồng Văn?

TTO - Nhiều lý do - trong đó có thiếu kinh phí - khiến cao nguyên đá Đồng Văn chưa được mạnh dạn đầu tư những tour du lịch độc đáo có giá trị quốc tế.

Chiến sĩ đu dây, đưa thi thể nạn nhân rơi xuống hang sâu 150m lên mặt đất

TTO - Cửa hang hẹp, tối, lối xuống phức tạp chỉ vừa đủ cho một người, lại không thể dùng ròng rọc mà chỉ có thể dùng dây...

Các em bé vùng cao tâng cầu làm bằng rau

Nhìn hình ảnh các em bé ở Đồng Văn (Hà Giang) tâng cầu, nhiều người cảm giác như nhận được tấm vé trở về với tuổi thơ.

Cô gái ở Đồng Văn đã 2 lần xét nghiệm âm tính với virus SARS-CoV-2

TTO - Ca bệnh COVID-19 đầu tiên của Hà Giang, bệnh nhân 268 ở Đồng Văn, đã có 2 lần xét nghiệm âm tính với virus corona chủng mới. 18 trường hợp liên quan đến bệnh nhân này cũng có kết quả âm tính.

Hà Giang dỡ bỏ phong tỏa thị trấn Đồng Văn và thôn Tả Kha

Ngày 23-4, chủ tịch UBND tỉnh Hà Giang chỉ đạo dỡ bỏ việc phong tỏa thị trấn Đồng Văn và thôn Tả Kha thuộc thị trấn Phố Bảng (huyện Đồng Văn). Các địa phương này phải tiếp tục thực hiện giãn cách xã hội theo chỉ thị 16/CT-TTg của Thủ tướng.

Phong tỏa toàn bộ thị trấn Đồng Văn

TTO - Thị trấn Đồng Văn (tỉnh Hà Giang) với 7.600 nhân khẩu được phong tỏa sau khi địa phương này ghi nhận bệnh nhân COVID-19 và 20 y bác sĩ cùng nhiều người khác có tiếp xúc trực tiếp với cô.

Dựng lán ven đường, bắt sóng 4G học online

TTO - Trong khi sinh viên ở đô thị yên tâm ngồi nhà học online thì chàng thanh niên dân tộc Mông Lầu Mí Xá phải ra đường dò sóng 4G. Phát hiện địa điểm có sóng cách nhà 200m, Xá dựng ngay một cái lán sát vệ đường để học online.

Cuộc sống diệu kỳ ở nơi đá nở hoa Mèo Vạc

TTO - Sẽ là không đầy đủ nếu chỉ đi qua Mèo Vạc nhanh như một cái liếc mắt, và nhầm tưởng rằng những ngọn núi đá kỳ vĩ trong Công viên địa chất toàn cầu Cao nguyên đá Đồng Văn, dòng Nho Quế, đỉnh Mã Pí Lèng là tất cả Hà Giang.