Tag: chất lượng dịch vụ

Báo Tuổi Trẻ tổ chức tọa đàm 'Ngành cấp nước TP.HCM: Khách hàng phải là trung tâm'

Cách nào để nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng trong lĩnh vực cấp nước sẽ được báo Tuổi Trẻ, Tổng công ty Cấp nước Sài Gòn và các chuyên gia hàng đầu thảo luận tại tọa đàm diễn ra sáng mai, 22-5.

Cứ dịp lễ lại lộ chuyện chất lượng dịch vụ du lịch kém

Nhiều bạn đọc phản ánh dịch vụ du lịch, cơ sở lưu trú ở nhiều nơi trong đợt nghỉ lễ vừa qua chất lượng rất thấp. Liệu du khách đến đông có phải là cái cớ cho việc này?

GELEX đặt mục tiêu lãi 1.921 tỉ đồng năm 2024

Theo tài liệu họp đại hội đồng cổ đông vừa công bố, năm nay, CTCP Tập đoàn GELEX (HoSE: GEX) đặt mục tiêu doanh thu thuần hợp nhất 32.303 tỉ đồng, lợi nhuận trước thuế hợp nhất 1.921 tỉ đồng.

Ra mắt nền tảng công nghệ Xanh SM Platform dành cho xe VinFast

Ngày 6-3, GSM công bố ra mắt nền tảng kinh doanh chia sẻ Xanh SM Platform dành riêng cho ô tô điện VinFast, sau đúng một năm thành lập.

Sawaco nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, nâng tầm uy tín

Ngành cấp nước thành phố nhận định sự hài lòng của khách hàng là thước đo hiệu quả của chất lượng dịch vụ. Qua đó góp phần tăng uy tín, thương hiệu của Sawaco và các đơn vị cấp nước thành viên.

GELEX lãi gần 1400 tỉ đồng năm 2023

Trước áp lực của nền kinh tế vĩ mô trong năm qua, Tập đoàn GELEX đã triển khai các chiến lược linh hoạt để duy trì ổn định và hướng tới phát triển bền vững.

Mulgati đón nhận danh hiệu ‘Top 10 thương hiệu nổi tiếng Việt Nam - 2023’

Ngày 6-1 vừa qua, Mulgati Việt Nam được trao danh hiệu "Top 10 thương hiệu nổi tiếng Việt Nam". Đây là một bước đánh dấu sự phát triển của Mulgati trong thị trường giày da cao cấp tại Việt Nam.

Bảo hiểm Phi nhân thọ Cathay Việt Nam và SAWAD ra mắt gói ‘Tài chính kép’

Đăng ký dịch vụ hỗ trợ tài chính thông qua các địa điểm kinh doanh của SAWAD , khách hàng đồng thời có thể lựa chọn tham gia theo nhu cầu bảo hiểm.

Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn là đối tác chính thức Malo Dental tại Việt Nam

Mới đây, Giáo sư Malo (Người phát minh phương pháp All on 4) đã chọn bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn (BVRHMSG) làm đối tác chính thức thuộc hệ thống Malo Dental tại Việt Nam.

KienlongBank: Kết quả kinh doanh tích cực

Kết thúc quý 3, tình hình kinh doanh của KienlongBank khả quan, tạo tiền đề cho sự tăng trưởng bền vững. Lũy kế 9 tháng, lợi nhuận trước thuế của KienlongBank chạm mốc 639 tỉ đồng.