Tag: chăm sóc khách hàng

MobiFone 3C - giải pháp tổng đài tin nhắn cho doanh nghiệp

Doanh nghiệp đau đầu khi không tìm được phương án gửi thông tin tới toàn bộ khách hàng nhanh chóng mà ít thao tác? Giải pháp MobiFone 3C chính là câu trả lời.

Honda Việt Nam tổ chức chung kết hội thi Nhân viên Bán hàng xuất sắc 2023-2024

Công ty Honda Việt Nam (HVN) tổ chức vòng chung kết Hội thi Nhân viên Bán hàng xuất sắc 2023-2024 tại trụ sở chính Vĩnh Phúc ngày 12-3.

RM trong ngân hàng và công việc cụ thể của relationship manager là gì? (phần 1)

Vậy RM là gì? Làm như thế nào để trở thành một RM? Công việc cụ thể của RM như thế nào?... Hãy cùng CareerViet tìm hiểu chi tiết về vị trí việc làm này ngay sau đây.

Điện lực Rạch Giá đã làm gì để đảm bảo quyền lợi khách hàng?

Công ty Điện lực Kiên Giang đã chỉ đạo các đơn vị tích cực chú trọng công tác chăm sóc khách hàng.

AEONMALL Việt Nam - Niềm tin và nụ cười của nhân viên chinh phục khách hàng

Ngày 10-11, vòng chung kết của Cuộc thi Nhập vai (Role Play Contest 2023) do AEONMALL Việt Nam tổ chức vừa diễn ra thành công tại trung tâm thương mại AEON MALL Bình Tân.

Mạo danh tổng đài bảo hiểm xã hội lừa cước phí 8.000 đồng/phút

Chỉnh sửa thông tin các cơ quan bảo hiểm xã hội trên tìm kiếm, định vị để lừa người có nhu cầu liên hệ, tư vấn chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, tiếp nhận hồ sơ qua số hotline giả rồi thu tiền cước điện thoại với giá cao.

Khám phá dịch vụ chăm sóc khách hàng mang ý thức môi trường tại Samsung Việt Nam

Sau nhiều năm sử dụng điện thoại Samsung, dịch vụ Chăm sóc khách hàng (CSKH) của Samsung Việt Nam vẫn mang đến nhiều trải nghiệm thú vị đối với chị Phương Thảo.

50 cặp thợ máy khẳng định tài năng ở 'đấu trường' Thợ máy xuất sắc 2023

Ngày 4-10 tại TP.HCM, 50 cặp thợ máy trên cả nước đã tụ hội về Đêm chung kết Vinh danh Thợ máy xuất sắc 2023, tham gia 4 phần thi đấu kịch tính theo phương thức loại dần để thể hiện bản lĩnh tay nghề toàn diện.

EVNHCMC giới thiệu thành tựu chuyển đổi số tại triển lãm TECH4LIFE

Tổng công ty Điện lực TP.HCM giới thiệu những thành tựu nổi bật về chuyển đổi số trong hoạt động cung ứng điện và dịch vụ khách hàng.

Tương tác với ngành điện 24/7 qua app

Chỉ cần một chiếc điện thoại thông minh có cài đặt app EVNHCMC CSKH, khách hàng sử dụng điện sẽ liên hệ với ngành điện TP.HCM mọi lúc mọi nơi.