06/01/2015 05:48 GMT+7

Carles Puyol tuyên bố chia tay Barcelona

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Cựu trung vệ Carles Puyol đã quyết định chia tay Barcelona sau khi ban lãnh đạo đội bóng sa thải giám đốc thể thao Andoni Zubizarreta.

Carles Puyol từng có 15 năm thi đấu cho Barcelona và cùng với CLB này giành được rất nhiều danh hiệu. Tháng 5 vừa qua, Carles Puyol tuyên bố giải nghệ vì liên tục bị chấn thương hành hạ. Sau khi chia tay sân cỏ, Carles Puyol đã được bổ nhiệm vào ban lãnh đạo Barcelona với vai trò phụ tá cho Giám đốc thể thao Andoni Zubizarreta nhằm tìm kiếm nhân tài cho đội chủ sân Nou Camp.

Tuy nhiên, chỉ ba tháng sau khi nhận nhiệm vụ mới, Carles Puyol đã quyết định từ chức và tuyên bố rời Barcelona sau khi ban lãnh đạo đội bóng sa thải Giám đốc thể thao Andoni Zubizarreta vào hôm qua (5-1).

Phát biểu trên trang facebook cá nhân, Carles Puyol cho biết: "Tôi xin thông báo với mọi người rằng tôi đã hoàn thành mối quan hệ làm việc với Barcelona. Trong ba tháng qua, tôi đã có cơ hội nhìn thấy những mặt khác của CLB. Tôi đã học được rất nhiều và tôi rất biết ơn về điều đó. Nhưng tôi muốn trải nghiệm những thứ khác ở một góc độ khác và từ những nơi khác. Tôi hi vọng một ngày nào đó có thể trở lại ngôi nhà này và trả lại tất cả mọi thứ mà đội bóng đã trao cho tôi trong những năm tháng khó quên trước đó".

Carles Puyol nói tiếp: "Tôi vô cùng biết ơn các nhân viên, giám đốc, chủ tịch và các bộ phận khác đã tin tưởng, giúp đỡ tôi trong giai đoạn chuyển giao vừa qua. Nhưng trên tất cả, tôi xin gởi lời cám ơn đến người hâm mộ. Là một cầu thủ, tôi luôn cảm thấy họ rất gần gũi với tôi kể từ khi tôi nghỉ hưu. Xin cám ơn tất cả các bạn".

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên