09/12/2013 08:22 GMT+7

Cấm cảnh sát chụp ảnh "tự sướng" sau bão Haiyan

ANH THƯ
ANH THƯ

TT - Cảnh sát Philippines tham gia hoạt động cứu trợ sau siêu bão Haiyan bị cấm đăng tải các tấm ảnh “tự sướng” chụp tại vùng thảm họa, theo AFP ngày 8-12.

Phụ nữ, trẻ em Philippines mong manh sau bão

Lãnh đạo cảnh sát Philippines đã ra lệnh cấm các cảnh sát chụp ảnh “tự sướng” và sau đó đăng tải những ảnh này lên các trang mạng xã hội sau khi biết việc một số nhân viên cảnh sát đã đăng hình. Trưởng phòng quan hệ cộng đồng Lina Sarmiento cho biết các cảnh sát đã đăng tải hình chụp cá nhân tại vùng thảm họa cũng nhận được lệnh phải gỡ xuống và xóa khỏi các trang mạng xã hội.

“Tôi nghĩ những ảnh chụp rất nhạy cảm. Mọi người ở đó đang bị ảnh hưởng của cơn bão, mất nhà và những người thân yêu, nhưng tại đây họ lại chụp những tấm ảnh cứ như thể có điều gì đó thú vị” - bà Sarmiento nhận định. Siêu bão Haiyan tàn phá khu vực miền trung của Philippines, san bằng toàn bộ các thị trấn trên đường đi của bão khiến khoảng 7.000 người chết và mất tích. Chính quyền Philippines đã cử hàng trăm cảnh sát đến các vùng bị nạn sau bão ngay lập tức để lập lại trật tự và ngăn cản các vụ hôi của.

ANH THƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên