04/11/2015 10:23 GMT+7

Ca nương Kiều Anh hát ca trù cho bệnh nhân nghe

ĐỨC TRIẾT
ĐỨC TRIẾT

TTO - Lần đầu tiên, ca trù được đem đến bệnh viện để hát cho bệnh nhân nghe trong chương trình Mang âm nhạc đến bệnh viện diễn ra lúc 14g30 ngày 5-11 tại bệnh viện Phổi Trung ương, Hà Nội.

Ca nương trẻ Kiều Anh 

Ca nương trẻ Kiều Anh lần đầu tiên tham gia chương trình Mang âm nhạc đến bệnh viện, bên cạnh sự tham gia của các nghệ sĩ: NSƯT Khánh Hòa, MC Thảo Vân, ca sĩ Thái Thùy Linh, ca sĩ Minh Chuyên (Quán quân Sao Mai Điểm Hẹn 2010), Lê Việt Anh, Khúc Xuân Thuận, Beatboxer Hoàng Phúc, Tô Minh Cường – Mai Nhung, các em nhỏ của CLB Taca Emca…

Khán giả còn được thưởng thức những phần biểu diễn của các bệnh nhân, phần song ca thú vị của các bác sĩ tại bệnh viện với các ca sĩ.

Mười suất quà từ thiện của ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam BIDV cho 10 bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại bệnh viện cũng sẽ được trao nhân dịp này.

Mang âm nhạc đến bệnh viện là chương trình do Trung tâm Tình nguyện Quốc gia, Hội thầy thuốc trẻ Việt Nam, nhóm tình nguyện Tim Hồng phối hợp tổ chức, với sự đồng hành của ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV)…

 

ĐỨC TRIẾT
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên