20/12/2012 01:38 GMT+7

Bị phạt vì quảng cáo "nhái" chương trình Đồ Rê Mí

DUY THANH
DUY THANH

TT - Ngày 19-12 ông Lê Quang Lịch - chánh thanh tra Sở VH-TT&DL tỉnh Khánh Hòa - cho biết vừa ký quyết định phạt hành chính 4 triệu đồng đối với ông Phạm Văn An - giám đốc Công ty TNHH một thành viên Nhịp Cầu Âm Nhạc (TP.HCM) - vì vi phạm trong hoạt động văn hóa.

Công ty nêu trên được Sở VH-TT&DL tỉnh Khánh Hòa cho phép tổ chức chương trình ca nhạc mang tên Đêm quy tụ các ngôi sao ca nhạc nhí VN đoạt giải Đồ Rê Mí tại TP Nha Trang vào đêm 15-12 và TP Cam Ranh đêm 22-12. Tuy nhiên, trong các poster lớn quảng cáo cho chương trình, công ty này cố tình in thành “Chương trình Đồ Rê Mí”.

Theo Thanh tra Sở VH-TT&DL Khánh Hòa, đơn vị tổ chức biểu diễn đã tổ chức tặng 800 vé mời cho các cháu từ mẫu giáo đến lớp 2 ở TP Nha Trang đến xem chương trình, nhưng người lớn đưa con em đi xem phải mua vé với giá 100.000 đồng, còn thiếu nhi không có vé mời phải mua vé 50.000 đồng. Nhiều phụ huynh bức xúc vì điểm tổ chức chương trình hẹp, nhưng đơn vị tổ chức bán quá nhiều vé khiến nhiều người phải chen lấn...

Ông Lê Quang Lịch cho biết cùng với quyết định phạt hành chính, Thanh tra Sở VH-TT&DL đã yêu cầu Công ty TNHH một thành viên Nhịp Cầu Âm Nhạc phải thực hiện đúng những quy định được cấp phép tại đêm diễn ở TP Cam Ranh. Nếu phát hiện đơn vị này tiếp tục quảng cáo sai quy định, gây nhầm lẫn cho người xem, sở sẽ không cho biểu diễn.

DUY THANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên