08/02/2014 05:20 GMT+7

Bà Rịa - Vũng Tàu khai hội văn hóa du lịch

ĐÔNG HÀ
ĐÔNG HÀ

TT - Tối 7-2 tại TP Bà Rịa, UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã tổ chức lễ khai hội văn hóa du lịch bằng chương trình nghệ thuật khá đặc sắc với chủ đề Qua miền di sản. Đây là lần thứ tám tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu tổ chức lễ khai hội với mục đích phát triển ngành du lịch của địa phương. Hàng ngàn người dân địa phương và du khách đã đến tham dự lễ hội.

Hợp tác phát triển, kết nối du lịch Bà Rịa - Vũng Tàu và TP.HCMKéo khách cao cấp đến Bà Rịa - Vũng TàuGắn kết du lịch TP.HCM - Vũng Tàu

Phát biểu tại lễ khai hội, ông Hồ Văn Niên, phó chủ tịch UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, cho biết trong năm 2014 tỉnh sẽ tăng cường liên kết du lịch trong vùng, trong khu vực và quốc tế, đồng thời xây dựng môi trường du lịch lành mạnh, đầu tư xây dựng sản phẩm du lịch, điểm đến, đặc biệt là các di sản văn hóa của địa phương. Theo các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ du lịch, việc đường cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây đi vào hoạt động, rút ngắn thời gian từ TP.HCM đi Vũng Tàu sẽ là cú hích để ngành du lịch tỉnh có cơ hội phát triển.

Ông Hồ Văn Lợi, giám đốc Sở VH-TT&DL tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, cho biết trong thời gian tới, tỉnh sẽ khuyến khích các doanh nghiệp đầu tư sản phẩm du lịch mới như lặn biển, đua thuyền, lướt ván... để tạo ra sự phong phú về các sản phẩm du lịch.

ĐÔNG HÀ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên