27/05/2016 13:36 GMT+7

Thêm thách thức tại cuộc thi Chiếc thìa vàng 2016

LÊ NAM
LÊ NAM

TTO - Cuộc thi Chiếc thìa vàng 2016 với chủ đề “Hương vị quê nhà - Hành trình gia vị Việt” sẽ có sự tham gia của “đầu bếp thế kỷ - Chef of the century” 
Eckart Witzigmann.

Tại cuộc họp thông báo về cuộc thi Chiếc thìa vàng 2016 với chủ đề “Hương vị quê nhà - Hành trình gia vị Việt” vào sáng 26-5, dự kiến diễn ra tại TP.HCM, Đà Nẵng và Hà Nội, ông Lý Huy Sáng - phó tổng giám đốc Công ty Minh Long I, phó ban tổ chức cuộc thi - cho biết tại kỳ thi năm nay, các đầu bếp sẽ thi tài trong phim trường được xây dựng bên trong các nhà thi đấu, sân vận động.

Ngoài ra, ban tổ chức còn đầu tư các thiết bị và dụng cụ nhà bếp hiện đại cho các thí sinh. Thời gian thi tăng thêm 20 phút so với trước, kéo dài 140 phút.

Giá trị giải thưởng cũng được tăng lên (đội đoạt giải nhất vòng sơ tuyển nhận 40 triệu đồng, đội về nhì nhận 30 triệu đồng, đội đoạt giải vòng bán kết nhận thêm 10 triệu đồng) và trao giải cho các đội đoạt giải của mỗi khu vực tham gia cuộc thi sau mỗi ngày thi.

Đặc biệt, thay vì món tráng miệng được chuẩn bị trước như những năm trước, năm nay các đội dự thi phải thực hiện tại chỗ.

Ngoài thành phần ban giám khảo là nghệ nhân ẩm thực, chuyên gia ẩm thực trong và ngoài nước, siêu đầu bếp, chuyên gia về lĩnh vực dinh dưỡng, quán quân Chiếc thìa vàng các năm trước..., sẽ còn có sự tham gia của “đầu bếp thế kỷ - Chef of the century” Eckart Witzigmann.

Cuộc thi Chiếc thìa vàng 2016 sẽ bắt đầu khởi tranh từ ngày 7-6 và kết thúc bằng cuộc thi chung kết và trao giải diễn ra trong hai ngày 6 và 7-12, với tổng giải thưởng lên đến 3 tỉ đồng và là năm thứ tư được Công ty Minh Long I cùng Trung tâm Nghiên cứu kinh doanh và hỗ trợ doanh nghiệp phối hợp tổ chức.

LÊ NAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên