18/03/2010 12:19 GMT+7

Alicia Keys và Shakira sẽ hát khởi động World Cup

HỒNG QUANG (Theo AP, BBC)
HỒNG QUANG (Theo AP, BBC)

TTO - Hai nữ ca sĩ nổi tiếng Alicia Keys và Shakira sẽ cùng các ngôi sao hàng đầu thế giới khác biểu diễn trong một đêm nhạc ở Nam Phi, chính thức khai mạc giải vô địch bóng đá thế giới World Cup 2010 diễn ra vào tháng 6 tới.

3ySephVu.jpgPhóng to
Ca sĩ Alicia Keys - Ảnh: Getty Images

Ngoài ra, các tên tuổi như John Legend, Juannes, Angelique Kidjoto và nhóm Black Eyed Peas cũng sẽ góp mặt trong đêm nhạc nói trên, tổ chức vào ngày 10-6 tại thành phố Johannesburg. Sau đó một ngày, các trận đấu đầu tiên của World Cup 2010 sẽ khởi tranh và kéo dài đến ngày 11-7. Các nhà tổ chức cho biết buổi biểu diễn này là sự kết hợp sức mạnh giữa bóng đá và âm nhạc.

sDyVAPdo.jpgPhóng to
Ca sĩ Shakira - Ảnh: AP

Đây là lần đầu tiên có một đêm nhạc hoành tráng diễn ra vào đêm trước lễ khai mạc các trận đấu của một kỳ World Cup. Cùng với các ngôi sao quốc tế, nhiều nghệ sĩ nổi tiếng của châu Phi như bộ đôi người Mali Amadou & Miriam và ban nhạc Nam Phi Parlotones cũng sẽ biểu diễn trong sự kiện âm nhạc trên. Bên cạnh đó là sự xuất hiện của các ngôi sao bóng đá xưa và nay.

Tất cả lợi nhuận thu được từ đêm nhạc sẽ được dành để ủng hộ cho chương trình mang tên 20 Centres for 2010, một chiến dịch vận động từ thiện chính thức của World Cup 2010 nhằm xây dựng 20 trung tâm chăm sóc sức khỏe trên khắp châu Phi.

HỒNG QUANG (Theo AP, BBC)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên