25/03/2011 14:32 GMT+7

Team building

Thông tin dịch vụ
Thông tin dịch vụ

Thông tin dịch vụ - Cái hay của các trò chơi trong Team building là nó buộc cả tập thể phải vận động, phải suy nghĩ cùng nhau, từ đó giúp kết nối các thành viên lại thành một khối thống nhất, đồng thời cũng là dịp để lãnh đạo quan sát và đánh giá, nắm bắt được điểm mạnh và điểm yếu của từng nhân viên.

Team building - xóa tan stress, nâng cao hiệu quả làm việc, học tập, tăng cường tinh thần đoàn kết, cung cấp cho bạn chìa khóa vàng giải quyết những mâu thuẫn trong tổ chức, định hướng hành động. Ngoài ra thông qua các chương trình Team building, tính cách của các thành viên trong nhóm được bộc lộ, khiến người lãnh đạo có thể nắm bắt và có kế hoạch sử dụng nguồn nhân lực tốt.

h2LTEgmY.jpgPhóng to
sH1QdBaL.jpg
4cEhoZ7h.jpg

Team building đang khẳng định sức mạnh của nó trong đời sống và trong tổ chức, doanh nghiệp. Hãy tham gia chương trình Team building, bạn sẽ bất ngờ vì những gì mình làm được sau đó. Bạn sẽ cười nhiều hơn và nhận ra rằng “không ai mạnh hơn tất cả chúng ta cộng lại”.

Để biết thêm chi tiết xin liên hệ:

Công ty Du Lịch Hasatour - 61A Mai Thị Lựu, Quận 1, TP.HCMTel : 08 - 39143243 - Fax : 38215318 - E-mail : info@hasatour.comWebsite : www.hasatour.com

Thông tin dịch vụ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên